+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông "bí ẩn" treo cổ trong khe đá ở Lạng Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đi làm nương, một người dân ở huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy, bốc mùi trong khe đá ở xã Cai Kinh.

    Trong lúc đi làm nương, một người dân ở huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy, bốc mùi trong khe đá ở xã Cai Kinh.

    Ngày 21/12, trả lời báo chí, ông Nông Quốc Bảo, Chủ tịch UBND xã Cai Kính cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện thi thể một người đàn ông phân hủy, bốc mùi trên núi cao.

    Theo đó, vào khoảng 14h ngày 21/12, khi đi làm nương, người dân địa phương tá hỏa khi thấy một thi thể trong tư thế treo cổ đã phân hủy, bốc mùi trong khe đá ở thôn Đồng Ngầu, xã Cai Kinh.

    Ngay sau khi nhân được tin báo, lực lượng chức năng huyện Hữu Lũng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng trên 30 tuổi. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Lạng Sơn

    Theo ông Bảo, hiện chính quyền địa phương đã tổ chức thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm kiếm người nhà của nạn nhân, đồng thời phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc .

    Cũng trong ngày 21/12, người dân xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cũng phát hiện một thi thể người đàn ông treo cổ. Theo đó, vào khoảng 15h15 ngày 21/12, bà Vũ Thị Vui (61 tuổi, ngụ ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú) ra phía sau vườn, cách nhà khoảng 300 mét để hái cà phê. Khi đang hái gần khu vực giáp ranh vườn điều, bà Vui ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên tìm kiếm xung quạnh.

    Khi ngước lên ngọn cây điều, bà Vui tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang treo lơ lửng trên ngọn cây. 

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú và Công an xã Đồng Tâm nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 

    Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính). Nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây trên ngọn cây điều, cách mặt đất khoảng 5 mét. Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-bi-an-treo-co-trong-khe-da-o-lang-son-a350192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan