+Aa-
    Zalo

    Chủ tài khoản Zalo "Khát Tình" dùng clip, ảnh khỏa thân tống tiền nữ sinh là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Để tạo niềm tin, Zalo "Khát Tình" sẽ gửi ảnh thỏa thân của mình cho nữ sinh, sau đó yêu cầu nữ sinh chụp lại ảnh khỏa thân gửi lại.

    Để tạo niềm tin, Zalo "Khát Tình" sẽ gửi ảnh thỏa thân của mình cho nữ sinh, sau đó yêu cầu nữ sinh chụp lại ảnh khỏa thân gửi lại.

    Ngày 25/12, Công an huyện Tân Biên, Tây Ninh đã hoàn tất thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Văn Hoàn (sinh năm 1983, ngụ xã Tân Lập, huyện Tân Biên) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Đối tượng Phạm Văn Hoàn. Ảnh: Dân Trí

    Kết quả điều tra ban đầu, Phạm Văn Hoàn chuyên sử dụng mạng xã hội Zalo "Khát Tình" với ảnh đại diện là nữ với mục đích tìm và kết bạn là những nữ sinh trên địa bàn huyện.

    Để tạo niềm tin, Zalo "Khát Tình" sẽ gửi ảnh thỏa thân của mình cho nữ sinh, sau đó yêu cầu nữ sinh chụp lại ảnh khỏa thân gửi lại. Khi có được ảnh thỏa thân của nữ sinh, Zalo "Khát Tình" yêu cầu nữ sinh phải đưa tiền cho hắn, nếu không chấp thuận thì hắn sẽ tung hình ảnh lên mạng xã hội.

    Vào lúc 18h40 ngày 21/12, trong lúc đang nhận tiền của 2 nữ sinh, Phạm Văn Hoàn bị Công an huyện Tân Biên bắt giữ. Tang vật thu được gồm 3 triệu đồng, 1 điện thoại di động chứa nhiều hình ảnh, video của nhiều phụ nữ khỏa thân.

    Tại cơ quan điều tra, Hoàn thừa nhận hành vi của mình và cho biết thêm, hắn thường sử dụng Zalo “Khát Tình” để tìm và kết bạn với các nữ sinh.

    Công an huyện Tân Biên thông báo nếu ai là nạn nhân của Hoàn xin liên hệ và cung cấp thông tin để phục vụ công tác điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tai-khoan-zalo-khat-tinh-dung-clip-anh-khoa-than-tong-tien-nu-sinh-la-ai-a350650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan