Vào nhà nghỉ cùng trai "lạ", người phụ nữ 39 tuổi nhận cái kết đắng


Thứ 5, 11/02/2021 | 14:04


Sau khi vào nhà nghỉ với người đàn ông quen qua mạng xã hội, chị T. bị tẩm thuốc mê và bị cướp hết tài sản.

Sau khi vào nhà nghỉ với người đàn ông quen qua mạng xã hội, chị T. bị tẩm thuốc mê và bị cướp hết tài sản.

Ngày 11/2, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hà Văn Hiếu (51 tuổi, ngụ tại TP.HCM) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Nạn nhân trong vụ việc là chị T.T.T.T (39 tuổi, ngụ TP.HCM).

Đối tượng Hà Văn Hiếu. Ảnh: Công Lý

Kết quả điều tra ban đầu, chị T. và Hiếu quen biết nhau qua mạng xã hội. Trưa 6/12/2020, Hiếu đến nhà T. chơi và giả vờ mời chị này đi dự khai trương quán karaoke ở TP.Biên Hòa do Hiếu làm chủ.

Tin lời Hiếu, chị T. đã mang theo nhiều trang sức bằng vàng đi cùng Hiếu dự buổi khai trương. Khi cả hai đi đến địa bàn phường phường An Hòa (TP.Biên Hòa), Hiếu lấy lý do còn sớm chưa đến giờ khai trương nên rủ chị T. vào nhà nghỉ để nghỉ trưa và được chị T đồng ý.

Tại nhà nghỉ, Hiếu đưa cho chị T. một hộp sữa (đã được tẩm thuốc mê). Sau khi chị T. uống thì rơi vào trạng thái hôn mê. Sau đó, Hiếu đã lấy tài sản của chị T. gồm: 21 vòng đeo tay bằng vàng 18k; 1 sợi dây chuyền, điện thoại hiệu SamSung A7, và số tiền hơn 4 triệu đồng (tổng tài sản hơn 90 triệu đồng) rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Các nhân viên nhà nghỉ nghi vấn, kiểm tra phòng phát hiện chị T. bị hôn mê bất tỉnh nên đã đưa đến bệnh viện cấp cứu và trình báo công an.

Ngày 3/2, xác định Hiếu đang ở TP.Dĩ An (Bình Dương), các trinh sát đội CSHS Công an TP.Biên Hòa đã tổ chức lực lượng bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan Công an, Hà Văn Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-nha-nghi-cung-trai-la-nguoi-phu-nu-39-tuoi-nhan-cai-ket-dang-a355929.html