+Aa-
    Zalo

    Hoàng Yến la hét, đập bàn vì bị Thanh Hằng loại thí sinh đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Võ Hoàng Yến không giữ được bình tĩnh và lớn tiếng với đàn chị Thanh Hằng trong tập 2 "The Face Vietnam 2018" vì thí sinh tiềm năng bị loại.

    Võ Hoàng Yến không giữ được bình tĩnh và lớn tiếng với đàn chị Thanh Hằng trong tập 2 "The Face Vietnam 2018" vì thí sinh tiềm năng bị loại.

    Tập 2 chương trình The Face Vietnam 2018 lên sóng tối 14/10. Trong tập này, các thí sinh có bài học về diễn xuất và thử thách quay video giới thiệu thành viên từng đội.

    Thử thách quyết định team chiến thắng trong tập này là ghi hình video giới thiệu từng đội, có tên "Thời hoàng kim quay trở lại". Tuy nhiên, dù là phần thi đồng đội nhưng từng thí sinh phải thể hiện được cá tính riêng của mình.

    Được giám khảo nhận xét có màn thể hiện đồng đều, đội Thanh Hằng giành chiến thắng thuyết phục trước hai HLV còn lại. Kết quả, Huy Quang phải ra về khi đối đầu với Trương Thanh Long trong vòng loại.

    Hoàng Yến tức giận trước quyết định loại thí sinh của Thanh Hằng.

    Võ Hoàng Yến đã không may mắn bằng việc mất đi thí sinh Huy Quang, Á quân Vietnam's Next Top Model. Võ Hoàng Yến trách HLV Thanh Hằng khi đã loại bỏ Huy Quang, một gương mặt mới nhiều triển vọng trở thành sự lựa chọn của nhiều nhãn hàng. Cô đập bàn và hét lớn: "Không thể như vậy được". Cô tỏ rõ sự thất vọng về người chị Thanh Hằng, người cô vẫn nghĩ là công bằng.

    Cô cũng khẳng định Thanh Hằng đang sợ team cô và đang "liên minh" với Minh Hằng để đấu lại đội minh. Cô cũng nhận định rằng việc Huy Quang ra về cũng giúp lật mặt được Thanh Hằng. Võ Hoàng Yến nhắn nhủ Thanh Hằng hãy đợi đấy, cô sẽ không bỏ qua chuyện này.

    Hoàng Yến bật khóc nức nở khi thành viên đầu tiên của đội bị loại. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-yen-la-het-dap-ban-vi-bi-thanh-hang-loai-thi-sinh-dau-tien-a247622.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan