+Aa-
    Zalo

    Hoạt động giữa mùa dịch, hai cơ sở karaoke “đóng cửa cố thủ” khi bị kiểm tra

    • DSPL
    ĐS&PL Hai cơ sở kinh doanh karaoke trên đường Nguyễn Trãi hoạt động giữa mùa dịch, bất chấp lệnh cấm. Không những vậy, khi bị lực lượng chức năng phát hiện, cả 2 quán đã đóng cửa cố thủ.
    hoat dong giua mua dich hai quan karaoke dong cua co thu khi bi kiem tra dspl1
    Hai cơ sở kinh doanh karaoke Victory và karaoke Điểm hẹn hoạt động trong mùa dịch. Ảnh: VOV

    Rạng sáng ngày 5/6, Đoàn kiểm tra liên ngành TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã kiểm tra và phát hiện 2 cơ sở kinh doanh karaoke phớt lờ lệnh cấm, ngang nhiên mở cửa hoạt động giữa mùa dịch COVID-19. 

    Đó là 2 cơ sở kinh doanh karaoke Victory và karaoke Điểm hẹn nằm liền kề nhau trên đường Nguyễn Trãi, phường 10, TP.Đà Lạt.

    Theo thông tin trên VOV, thời điểm bị kiểm tra, các cơ sở kinh doanh này đóng cửa để cố thủ, kéo dài thời gian nhằm tìm cách qua mặt lực lượng chức năng.

    Đoàn kiểm tra liên ngành đã huy động nhiều lực lượng đến bao vây, chốt chặn các lối ra nên các cơ sở kinh doanh karaoke này buộc phải lần lượt mở cửa.

    Tại cơ sở kinh doanh karaoke Victory, lực lượng chức năng phát hiện có 22 nam nữ là khách đến hát và 3 nhân viên phục vụ. Theo khai nhận của chủ cơ sở kinh doanh này, toàn bộ khách hát đều được phục vụ chung tại một phòng Vip.

    Đối với cơ sở kinh doanh karaoke Điểm hẹn, sau 2 giờ đồng hồ tắt điện, đóng cửa để cố thủ, lực lượng chức năng mới vào được bên trong để kiểm tra và cũng phát hiện có 22 nam nữ bên trong cùng với 3 nhân viên. Số khách này bố trí phục vụ tại 3 phòng Vip số 1, 2 và 5 của cơ sở.

    Sau khi lập biên bản, ghi nhận hiện trường, lực lượng chức năng đã đưa toàn bộ những người có mặt tại 2 cơ sở kinh doanh karaoke này về trụ sở UBND phường 10 để viết tường trình, lấy lời khai, kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế và test ma túy.

    Trước đó, ngày 25/4, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã lập hồ sơ xử lý hàng chục người phê ma túy trong quán karaoke Victory ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng xem xét xử lý chủ quán karaoke này vì bất chấp lệnh cấm, lén lút đón khách.

    Tiền Phong đưa tin, rạng sáng cùng ngày, quán karaoke Victory tắt đèn, tuy nhiên bên trong hàng chục dân chơi vẫn nhảy nhót điên cuồng trong tiếng nhạc mạnh.

    Hàng chục cảnh sát được huy động đến phong tỏa mọi lối đi của quán karaoke này. Tại thời điểm kiểm tra, 48 người có biểu hiện nghi vấn được xe chuyên dụng đưa về trụ sở. Trong số này, có tới 27 người dương tính với ma túy.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoat-dong-giua-mua-dich-hai-co-so-karaoke-dong-cua-co-thu-khi-bi-kiem-tra-a502931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan