+Aa-
    Zalo

    Hoạt động thiện nguyện - nét đẹp văn hoá Hanna Group

    ĐS&PL Ngay từ những ngày đầu thành lập, CEO Triệu Tú Nguyên cùng Hanna Group luôn hướng đến là doanh nghiệp phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh cũng như trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

    CEO Triệu Tú Nguyên lan toả nét đẹp văn hoá Hanna Group qua nhiều hoạt động thiện nguyện tương thân tương ái vì cộng đồng

    Vì vậy, song song với hoạt động kinh doanh thì Hanna Group chú trọng đến các công tác thiện nguyện. Hoạt động này khơi gợi tinh thần tương thân tương ái, đồng cảm sẻ chia cùng cộng đồng của đội ngũ Hanna Group.

    Là doanh nghiệp đi đầu cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện sức khoẻ, làm đẹp cho Mẹ & Bé. Hanna Group luôn thấu hiểu sâu sắc những khó khăn của các bà mẹ không đủ nguồn sữa sau sinh, bé khát sữa mẹ. Chính vì thế, Hanna Group thực hiện ngay ý tưởng “Tủ sữa yêu thương" nhằm chia sẻ khó khăn thiếu sữa của chị em phụ nữ. Chỉ trong một thời gian ngắn thực hiện, hoạt động đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo chị em phụ nữ. Đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. Của ít lòng nhiều nhưng ai cũng có chung tấm lòng cùng sự thấu hiểu, hy sinh, mỗi mẹ bỉm sữa góp chút công sức chia sẻ một phần sữa gửi đến các bà mẹ đang không đủ nguồn sữa mẹ để nuôi con. 

    “Tủ sữa yêu thương” - nhân bản yêu thương lan tỏa tình người cùng Hanna Group

    Là doanh nghiệp với mục tiêu không ngừng mở rộng, hoàn thiện nhiều dịch vụ dành riêng cho Mẹ & Bé nên Hanna Group chú trọng đến các hoạt động dành cho thiếu nhi. Vì vậy, Trong dịp trung thu, Hana Group tổ chức “Bé vui hội trăng rằm” dành cho các em thiếu nhi ở trong các mái ấm tình thương. Hoạt động đã mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho các bé 

    Hanna Group trao gửi những phần quà ấm tình yêu thương

    Hoà cùng Hanna Group hoạt động “ Thăm hỏi, trao quà những người già neo đơn, gia đình hoàn cảnh khó khăn” nhằm chia sẻ phần nào đó khó khăn cũng như tiếp thêm động lực tinh thần để họ vượt qua những trắc trở của cuộc sống. 

    Đây đều là những hoạt động thường niên của Hanna Group trong suốt hành trình phát triển, với mục đích xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

    Với mong muốn luôn luôn sẻ chia, làm đẹp cho đời, CEO Triệu Tú Nguyên không ngừng trao gửi và san sẻ đến những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, không được hạnh phúc những phần quà ý nghĩa.

    Trong định hướng phát triển tương lai, CEO Triệu Tú Nguyên chia sẻ: “Hanna Group vẫn sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, những người gặp khó khăn, đặc biệt duy trì “Tủ sữa yêu thương” xuyên suốt để đồng hành với các Mẹ & Bé. Cùng nối dài những hành trình thiện nguyện góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng”. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoat-dong-thien-nguyen-net-dep-van-hoa-hanna-group-a551942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.