Hoạt động ý nghĩa của hội fan Manchester United nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ


Thứ 4, 27/07/2022 | 20:20


Trong ngày 26/7, hội fan Manchester United Việt Nam đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh liệt sỹ.

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, trong ngày 26/7, hội fan Manchester United Việt Nam đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh liệt sỹ trên địa bàn huyện Hải Lăng - Quảng Trị.

Thể thao 24h - Hoạt động ý nghĩa của hội fan Manchester United nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ
Hội fan Manchester United Việt Nam đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh liệt sỹ.

Hội fan MU Việt Nam đã di chuyển hơn 600km từ Hà Nội đến Quảng Trị để gửi những phần quà và tiền mặt từ EE88 đến với những gia đình có công cách mạng và gia đình thương binh liệt sỹ.

Theo đó, đoàn đã tổ chức thăm hỏi và tặng 10 suất quà từ EE88 đến cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, mỗi suất quà bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Thể thao 24h - Hoạt động ý nghĩa của hội fan Manchester United nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (Hình 2).
Mỗi suất quà bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Tại mỗi gia đình, hội fan MU đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát to lớn của các anh hùng liệt sỹ và các đồng chí thương binh đã hy sinh một phần xương máu cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc của đất nước.

Thể thao 24h - Hoạt động ý nghĩa của hội fan Manchester United nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (Hình 3).
Chuyến đi nhiều cảm xúc của hội cổ động viên.

Được biết hội fan MU Việt Nam luôn có những chương trình thiết thực để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng cao cũng như các hoạt động ý nghĩa khác.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoat-dong-y-nghia-cua-hoi-fan-manchester-united-nhan-dip-ky-niem-75-nam-ngay-thuong-binh-liet-sy-a545957.html