+Aa-
    Zalo

    Hoạt động ý nghĩa ngày 27/7 của cổ động viên bóng đá

    ĐS&PL Nhân kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ, hội CĐV Man Utd Việt Nam và 123B đã thăm hỏi và tặng quà nhiều cá nhân, gia đình chính sách ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

    Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7) là ngày lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tri ân công lao của những người thương binh, liệt sĩ trong cuộc chiến giành độc lập, bảo vệ tổ quốc. Đây là nét đẹp truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của người Việt Nam.

    hoat dong y nghia ngay 27 7 cua co dong vien bong da1
    Ngày 27/7, 123B đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

    Hướng ứng ngày lễ đặc biệt này, 123B đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Cụ thể, vào hôm qua (26/7), hội cổ động viên fan Manchester United Việt Nam cùng với 123B tổ chức trao tặng quà và tiền mặt để giúp đỡ các gia đình có công cách mạng, Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng và gia đình thương binh liệt sỹ ở huyện Hải Lăng, Quảng Trị nhân 75 năm ngày thương binh liệt sỹ.

    hoat dong y nghia ngay 27 7 cua co dong vien bong da1
    Hoạt động ý nghĩa ngày 27/7 của cổ động viên bóng đá.

    Tại huyện Hải Lăng, đoàn thiện nguyện đã đến tận nhà để trao tặng rất nhiều phần quà của nhà tài trợ 123B cho các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công với cách mạng.

    Tại mỗi điểm tới thăm, đoàn thiện nguyện đều ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các hộ gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước.

    hoat dong y nghia ngay 27 7 cua co dong vien bong da4
    Tại mỗi điểm tới thăm, đoàn thiện nguyện đều ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các hộ gia đình chính sách.

    Đây hoạt động về nguồn rất ý nghĩa của hội cổ động viên Manchester United Việt Nam. Ngoài hoạt động này, 123B còn tài trợ cho rất nhiều hoạt động khác nhân kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ. Đây là thương hiệu uy tín, đã tạo tiếng vang ở nhiều quốc gia tại châu Á.

     Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoat-dong-y-nghia-ngay-27-7-cua-co-dong-vien-bong-da-a545956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan