+Aa-
    Zalo

    "Hoạt sắc sinh hương" ra mắt ấn tượng hơn cả "Võ Tắc Thiên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tỷ lệ người xem trong tập đầu của "Hoạt sắc sinh hương" chứng tỏ cuốn hút mạnh mẽ của những nam thần thời đại mới.

    (ĐSPL) - Vượt qua cả siêu phẩm cổ trang vừa kết thúc của Phạm Băng Băng, tỷ lệ người xem trong tập đầu của "Hoạt sắc sinh hương" chứng tỏ cuốn hút mạnh mẽ của những nam thần thời đại mới.


    Mặc dù đã có những dự đoán về độ hút khách của "Hoạt sắc sinh hương" ngay từ khi phim tung những hình ảnh và trailer đầu tiên, tuy nhiên việc bộ phim vượt qua cả màn ra mắt của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đình đám là điều khó ai có thể ngờ tới.

    Cụ thể, "Hoạt sắc sinh hương" có tỷ lệ người xem trong ngày ra mắt đạt đến 1,876\% trong khi các bộ phim chiếu cùng giờ khác chỉ đạt mức 1 tới 1,4\%. "Thiên kim nữ tặc" đang rất được yêu thích và đạt mức rating (tỷ lệ người xem) khả quan lại tụt xuống cuối của bảng xếp hạng với tỷ lệ 1,164\%.

    "Hoạt sắc sinh hương" đạt mức rating cao nhất 1,876\%.

    Hơn nữa, đây chỉ là rating của khu vực thành phố, nếu tính chung trên cả nước, "Hoạt sắc sinh hương" đạt mức 3,43; cao hơn rất nhiều so với tỷ lệ 2,14 của "Võ Tắc Thiên" trong ngày đầu ra mắt và là mức rating cao nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây.

    "Hoạt sắc sinh hương" là bộ phim truyền hình thời dân quốc xoay quanh ân oán tình thù giữa hai gia tộc làm nước hoa nổi tiếng, phim quy tụ một dàn diễn viên mà chỉ nhìn thấy tên họ khán giả đã muốn ngồi trước màn hình.

    Đặc biệt hơn, "nữ hoàng rating" của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ Đường Yên dường như lại chỉ là cái tên được quan tâm thứ yếu, rất nhiều khán giả cho biết họ xem phim vì ba mỹ nam đình đám được mệnh danh là "Tam bảo Thiên Dung" từ bộ phim "Cổ kiếm kỳ đàm": Lý Dịch Phong - Trần Vỹ Đình - Trương Trí Nghiêu.

    Cảnh phim có tỷ lệ người xem cao nhất cũng chính là cảnh gặp nhau của hai nhân vật An Dật Trần (Trần Vỹ Đình) và Ninh Trí Viễn (Lý Dịch Phong) chứ không phải là cảnh giữa cặp đôi nam nữ chính.

    Cảnh phim đạt tỷ lệ người xem cao nhất của "Hoạt sắc sinh hương".

    Chính vì vậy, nhiều khán giả đùa rằng Đường Yên mặc dù là nữ chính có lẽ vẫn sẽ phải giống như cô bạn thân Dương Mịch của mình, làm "kẻ bên lề" vì độ ăn ý trên mức bình thường của cặp nam - nam Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình.

    Tất nhiên, không thể chỉ bởi những yếu tố này mà "Hoạt sắc sinh hương" lại có mức rating cao đến như vậy, đa số khán giả sau hai tập đầu đều đánh giá phim có bối cảnh tươi sáng, phục trang đẹp và đặc biệt là các diễn viên không chỉ có ngoại hình mà còn xuất sắc cả về diễn xuất.

    Trương Trí Nghiêu mặc dù đã 40 tuổi nhưng vẫn thể hiện khí chất khó có thể bỏ qua, vào vai Ninh Hạo Thiên thời trẻ anh tuấn phóng khoáng, sau vì trải qua phản bội phong ba mà luyện thành Ninh lão gia thâm trầm bản lĩnh, dù trong hoàn cảnh nào cũng tỏa ra khí phách hơn người.

    Trương Trí Nghiêu trong vai Ninh Hạo Thiên.

    Lý Dịch Phong thoát khỏi vai diễn Bách Lý Đồ Tô "đầu gỗ mặt lạnh" trước đây, trở thành vị tiểu thiếu gia ngang ngược, phóng túng, nhiều trò phá phách Ninh Trí Viễn. Hơn nữa nam diễn viên còn có phân cảnh giả gái vô cùng đặc sắc, hình ảnh "thiếu nữ" Lý Dịch Phong phất tay mềm mại "Nếu như tôi thắng, tất cả các cô phải cho tôi một nụ hôn" khiến các fans nữ ngồi trước màn hình hoàn toàn choáng váng.

    Lý Dịch Phong giả gái.

    Có thể thấy, diễn xuất của chàng nam thần này đã được trải qua tôi luyện và ngày càng tiến bộ vượt bậc, Lý Dịch Phong nhất định không phải chỉ có vẻ bề ngoài.

    Nam diễn viên Hong Kong Trần Vỹ Đình thật ngạc nhiên lại chính là người có màn xuất hiện ấn tượng nhất trong phim khi vào vai Thám trưởng An Dật Trần oai phong tiêu sái. Đặc biệt vẻ mặt lạnh lùng nghiêm túc khi phá án ngay lập tức biến thành nụ cười hồn nhiên như trẻ nhỏ, hóa "đại sư huynh" bảo vệ tiểu bá vương Ninh Trí Viễn khiến người xem có cảm giác vô cùng thích thú.

    Trần Vỹ Đình.

    Với khởi đầu thành công như vậy, "Hoạt sắc sinh hương" liệu có thể tiếp tục giữ vị trí cao nhất cho tới khi kết thúc vẫn còn là một dấu hỏi lớn, tuy nhiên chắc chắn rằng vẫn luôn có một bộ phận người hâm mộ trung thành ngồi trước màn hình mỗi tối vì sức hút không thể phủ nhận của những nam diễn viên mà họ yêu mến.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoat-sac-sinh-huong-ra-mat-an-tuong-hon-ca-vo-tac-thien-a82648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan