+Aa-
    Zalo

    Học cách thắt dây giày hình ngôi sao cực đơn giản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãy tìm hiểu những cách thắt dây giàu để trở nên trông độc đáo và thời trang hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách thắt dây giày hình ngồi sao

    (ĐSPL) - Bạn cảm thấy thật nhàm chán với đôi giày của mình, chúng trông thật đơn điệu và quá tẻ nhạt. Muốn làm gì đó để chúng trở nên trông độc đáo và thời trang hơn. Ngoài cách thắt dây giày hình mạng nhện độc và lạ. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách thắt dây giày hình ngôi sao.

    Giày thể thao đã và đang chiếm lĩnh một vị thế quan trọng trong mỗi tủ đồ của các bạn trẻ, không phân biệt nam nữ. Nếu như trước kia bạn chỉ thấy những cô nàng năng động, cá tính mới hay mang các kiểu giày này thì ngày hôm nay, bạn dễ dàng bắt gặp những cô gái mặc váy xòe thời trang, thướt tha, dịu dàng tự tin sải bước bằng giày thể thao.

    Chúng ta đều đã quá quen thuộc với những kiểu thắt dây giày truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo với những kiểu thắt dây mới lạ và cá tính. Với cách thắt dây giày hình ngôi sao đơn giản và vô cùng độc đáo mà bạn sẽ được hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn có thêm phong cách riêng cho chính mình. Cùng tham khảo và áp dụng ngay cách thắt dây giày hình ngôi sao này nhé!

    Trước tiên bạn cần chuẩn bị một đôi giày và dây giày.

    Bước 1: Xỏ từ trên xuống ở lỗ thứ 3 của đôi giày sau đó lấy phần dây vừa luồn bên dưới của lỗ thứ 3 xỏ vào lỗ đầu tiên cùng bên theo chiều từ dưới lên.

    Cách thắt dây giày hình ngôi sao

    Bước 2: Xỏ tiếp phần dây đã nằm ở lỗ đầu tiên ta vừa xỏ vào lỗ thứ nhất của bên đối diện nhé.

    Bước 3: Lấy phần dây còn lại đã xỏ ở lỗ thứ 3 (bước 1) xỏ vào lỗ thứ 3 bên phía đối diện theo chiều từ trên xuống. Rồi lại xỏ tiếp sợi dây giày ấy vào lỗ thứ 5 cùng bên theo chiều từ dưới lên.

    Cách thắt dây giày hình ngôi sao

    Bước 4: Kéo tiếp dây từ lỗ thứ 5 xỏ vào lỗ thứ 3 bên đối diện (lỗ 3 ở bước 1) rồi xỏ tiếp vào lỗ thứ 5 cùng bên theo chiều dưới lên sau đó lại kéo dây qua xỏ tiếp vào lỗ thứ 3 bên phía đối diện. Bạn có thể tham khảo ở hình dưới đây.

    Cách thắt dây giày hình ngôi sao

    Bước 5: Từ từ kéo dây từ lỗ thứ 3 đến lỗ thứ 5 cùng bên theo hướng từ dưới lên, sau đó kéo dây từ lỗ thứ 5 luồn qua dưới các sợi dây kéo đến giữa phần dây đã được xỏ vào 2 lỗ đầu tiên.

    Cách thắt dây giày hình ngôi sao

    Bước 6: Khi dây đã ở vị trí giữa thì bạn hãy kéo dây xỏ vào lỗ thứ 5 ở phía còn lại chỉnh sửa cho hình ngôi sao thật đều là được nhé.

    Ban đầu, bạn có thể cảm thấy hơi khó một chút nhưng sau khi thực hành 1 vài lần, bạn sẽ cảm thấy kiểu thắt này nhìn phức tạp vậy thôi nhưng cũng rất đơn giản và dễ làm lắm đấy. Không tốn quá nhiều thời gian đâu chỉ mất khoảng 10 giây là bạn đã có cho mình một đôi giày với cách thắt hình ngôi sao độc đáo và ấn tượng rồi còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay thôi.

    Những lưu ý thêm:

    Đối với những dây giày màu trắng, để thắt kiểu được đẹp, bạn cần chú ý giặt dây giày thường xuyên, để kiểu thắt trông đẹp nhất có thể. Nên sử dụng các nguyên liệu có tính tẩy trắng tự nhiên như giấm, chanh, bột baking soda để không làm ảnh hưởng đến màu sắc cũng như tuổi thọ của giày, dây giày.

    Mong rằng bạn đã học được cách thắt dây giày hình ngôi sao rồi. Hãy cùng tìm hiểu thêm cách chọn size giày Converse để có một đôi giày ưng ý nhé. Chúc các bạn thành công nhé!

    Huỳnh Kiên(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-cach-that-day-giay-hinh-ngoi-sao-cuc-don-gian-a177290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.