+Aa-
    Zalo

    Học lỏm cách chọn đồ Thu - Đông xuống phố đơn giản mà đẹp như Cao Thái Hà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong những ngày đầu đông Hà Nội, việc chọn trang phục phù hợp giúp người đẹp thoải mái khi vui chơi.

    (ĐSPL) - Trong những ngày đầu đông Hà Nội, việc chọn trang phục phù hợp giúp người đẹp thoải mái khi vui chơi.

    Trên từng góc phố Hà Nội, Cao Thái Hà tự tin thả dáng. Người đẹp cho biết mình đã rất quen thuộc với truyền thông phía Nam, vì thế đôi chút lo lắng khi làm việc với ekip mới tại Hà Nội.

    Song sự gần gũi của những người bạn nơi đây giúp Cao Thái Hà thêm tự tin. Một số bất ngờ khi Cao Thái Hà ở ngoài đời quá hiền lành, khác xa một Kim Oanh đầy tính toán trong "Đồng tiền quỷ ám" từng gây sốt trên truyền hình.


    Thời gian qua, Cao Thái Hà thường xuyên lui tới gữa Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh ngày cuối tuần. Cô còn chia sẻ về người bạn trai giúp mình có cảm giác ấm áp: "Hà chưa bao giờ nghĩ mình lại yêu một anh chàng Hà Nội, nhưng duyên là do trời định. Khi yêu anh, Hà yêu luôn cả Hà Nội. Sài Gòn có nhịp sống hối hả, ở Hà Nội lại bình an và dung dị. Mỗi lẫn đến nơi đây Hà đều có cảm xúc rất khó tả".

    Trong những set đồ mới nhất, Cao Thái Hà tận dụng triệt để lợi thế trẻ trung cùng thần thái gương mặt rạng rỡ. Trong những ngày đầu đông Hà Nội, việc chọn trang phục phù hợp giúp người đẹp thoải mái khi vui chơi.


    Cao Thái Hà thanh lịch với trang phục màu sắc pastel. Cô tạo sự đồng điệu cho bộ cánh bằng phụ kiện đồng màu như clutch hay khăn quàng cổ. Đôi sandal giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 thêm phần sành điệu.



    Thời tiết bước vào mùa thu - đông nên mỹ nhân họ Cao vô cùng sành điệu. Màu xanh lam là màu sắc được ưa chuộng nhất cuối năm 2016 nên cô đã nhanh chóng tậu cho mình bộ cánh có gam màu này. Boot quá gối tôn vinh chiều dài đôi chân và tăng đẳng cấp cho set đồ có vẻ như tối giản.


    Mẫu áo free size được Cao Thái Hà phối cùng quần da rất cá tính. Nữ diễn viên cho biết quần da rất khó mặc nên nếu có một đôi chân gầy và thon gọn thì đây sẽ là item rất lợi hại.



    Trang phục all black được điểm xuyến bằng áo khoác lửng màu lông chuột. Hình ảnh thanh lịch và nữ tính là điều mà Cao Thái Hà luôn hướng tới.


    Ai nói ren chỉ nữ tính mà không thể cá tính, hãy nhìn Cao Thái Hà. Mẫu áo dạng vest được làm từ chất liệu ren xuyên thấu vừa mang đến sự gợi cảm nhưng vẫn giúp người mặc trở nên cá tính khi kết hợp với boot ngắn cổ và mini zip.

    Vi An

    Photo: Vương Vũ

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]i2uyc8L9WC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-lom-cach-chon-do-thu---dong-xuong-pho-don-gian-ma-dep-nhu-cao-thai-ha-a169686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan