+Aa-
    Zalo

    Học lỏm “gái xinh” để lúc nào cũng thấy mình tươi đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bạn thường trầm trồ, khen ngợi mỗi khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp. Bạn ước ao mình có được một đôi phần của vẻ đẹp hoàn hảo đó? Điều ấy không quá phức tạp như

    (ĐSPL) – Bạn thường trầm trồ, khen ngợi mỗi khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp. Bạn ước ao mình có được một đôi phần của vẻ đẹp hoàn hảo đó? Điều ấy không quá phức tạp như bạn nghĩ.

    Sau đây là một số bí kíp bạn có thể học hỏi các cô gái xinh đẹp để thấy mình tươi đẹp hơn:

    1. Luôn luôn ghi nhớ dưỡng ẩm da.

    2. Không quên mặc đồ đẹp nhưng phải thoải mái. Nếu bạn thấy chưa thể đi giày cao gót thì đừng có cố mà nhét chân vào rồi khập khểnh đi, điều đó chỉ càng làm bạn thêm xấu đi.

    3. Luôn ghi ngớ: Trang điểm để hoàn thiện vẻ đẹp của mình chứ không phải “biến mình thành người khác”. Hãy làm đẹp bằng các lưu ý: Da đẹp, lông mày đẹp, nhấn nhá cho đôi mắt, môi là đủ.

    4.Có thể sơn móng tay thật đẹp, còn không thì tốt nhất để tự nhiên và cắt ngắn móng tay.

    5. Luôn luôn tự tin và mỉm cười. Nhìn vào gương và tự thấy mình thật xinh đẹp với màu son mới, kiểu tóc hợp, làn da mịn màng hơn. Sau đó là tự tin, mỉm cười vì mình thật đẹp khi xuất hiện trước đám đông.

    6. Mua một món đồ ưa thích và cảm thấy phù hợp với bản thân mình. Bạn sẽ cảm thấy mình thật đẹp, thật tự tin khi diện nó.

    7. Uống thật nhiều nước và ăn thật nhiều trái cây, rau xanh để có làn da tươi trẻ. Yêu cả cơ thể và sức khỏe của bản thân để luôn tràn đầy sức sống, căng tràn sức trẻ.

    8. Cười nhiều nhất có thể để thấy mình tươi trẻ, xinh đẹp hơn.

    Cười nhiều nhất có thể để thấy mình tươi trẻ, xinh đẹp hơn. Ảnh minh họa.

    9. Luôn luôn cười tươi khi chụp ảnh.

    10. Biết nói từ “cảm ơn” khi được giúp đỡ. Những cô gái xinh đẹp luôn biết cách để làm người khác hài lòng và được đánh giá cao.

    11. Không hối tiếc vì đã bỏ thời gian và tiền bạc để chăm sóc cho sắc đẹp và sức khỏe. Bởi sắ đẹp, sức khỏe là của bạn, bạn xứng đáng được nhận sự quan tâm đúng mức.

    12. Hài lòng với những gì cuộc sống ban tặng chứ không bao giờ tự ti và chối bỏ. Da xấu, hãy chăm chút hơn, tẩy trang, dưỡng da vào ban đêm và không quên nhấn nhá chút son môi, chút chì mắt cho buổi sáng trước khi ra ngoài.

    13. Khi được khen ngợi luôn xem như đó là sự thật và cảm ơn họ. Điều này không có nghĩa là bạn quá tự tin mà là thể hiện bạn đang yêu bản thân mình.

     14. Dành khoảng thời gian trống, đủ dài để làm một điều gì đó đặc biệt. Đắm chìm trong niềm vui được nuông chiều và làm đẹp cho bản thân.

    15. Khi làm việc chăm chỉ, hay đạt được một việc nào đó như ý, không quên tự thưởng cho bản thân một món quà xứng đáng

    16. Điều cuối cùng vẫn là luôn luôn dưỡng da.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-lom-gai-xinh-de-luc-nao-cung-thay-minh-tuoi-dep-a79534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan