+Aa-
    Zalo

    "Học lỏm" phong cách thời trang táo bạo của Tóc Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gu thời trang của Tóc Tiên gần đây đã chuyển hẳn sang phong cách gợi cảm, quyến rũ.

    (ĐSPL) - Gu thời trang của Tóc Tiên gần đây đã chuyển hẳn sang phong cách gợi cảm, quyến rũ.

    Sinh năm 1989 trong một gia đình khá giả, cô gái Sài Gòn Tóc Tiên được nhiều người biết đến ngay từ khi còn nhỏ tuổi. Với các giải thưởng: giải nhất cuộc thi "Yo! Cùng ước mơ xanh" năm 13 tuổi, giải gương mặt ấn tượng của cuộc thi Người đẹp qua ảnh năm 16 tuổi, Tóc Tiên sớm bước chân vào làng giải trí.

    Niềm đam mê ca hát cùng những "vốn" có sẵn, Tóc Tiên phát hành 2 album có tên "Nụ cười nắng mai" và "Thiếu nữ" khi mới 19 tuổi. Nhưng rồi cuối cùng cô lại chọn việc tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để có thêm nhiều thời gian hơn để tập trung học tập. Tuy nhiên, 10 điểm tuyệt đối môn sinh học đã không giúp Tóc Tiên đặt chân vào ngôi trường ĐH Y Dược TP.HCM mơ ước.

    Ngay sau đó, Tóc Tiên sang Mỹ theo học ngành sinh học tại một trường của tiểu bang California rồi chuyển sang học truyền thông. Sau khi sang Mỹ và theo đuổi con đường học vấn ở nơi đây, phong cách của Tóc Tiên đã biến đổi theo hướng gợi cảm, quyến rũ hơn. Có lẽ cú shock không đỗ đại học đã khiến cô gái này thay đổi phong cách?!

    Công chúng khá bất ngờ trước sự thay đổi táo bạo của Tóc Tiên mỗi khi xuất hiện. Sự sành điệu và nóng bỏng toát lên qua phong cách ăn vận và trang điểm của Tóc Tiên. Thay vì mặc những bộ đồ kín đáo như trước đây, Tóc Tiên khoác lên mình những chiếc váy, chiếc áo mỏng manh, khoe thân hình cân đối.

    Chiều cao hơn 1m70, Tóc Tiên tự tin với đôi chân dài miên man thẳng tắp của mình. Không chỉ thay đổi trong sự lựa chọn quần áo, Tóc Tiên còn táo bạo khi cắt tóc tém. Và mới đây nhất là mái tóc ngang vai đầy nữ tính. Tóc Tiên chia sẻ: "Mình có thói quen nho nhỏ: mặc đồ hoàn toàn dựa theo cảm xúc/suy nghĩ mỗi khi ra đường!"

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm hình ảnh sành điệu nóng bỏng của Tóc Tiên:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-lom-phong-cach-thoi-trang-tao-bao-cua-toc-tien-a46522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tóc Tiên khoe vòng 1 căng tràn sexy

    Tóc Tiên khoe vòng 1 căng tràn sexy

    (ĐSPL) - Trong bộ hình thời trang mới chụp đăng trên tạp chí Style tháng 8, Tóc Tiên diện những bộ trang phục vô cùng gợi cảm khoe vòng 1 căng tràn, sexy.