+Aa-
    Zalo

    Học phụ nữ Nhật bản cách uống nước chống lão hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lão hóa là nỗi lo của tất cả các chị em phụ nữ hiện đại và chúng ta luôn muốn tìm mọi cách để chống quá trình này.

    Lão hóa là nỗi lo của tất cả các chị em phụ nữ hiện đại và chúng ta luôn muốn tìm mọi cách để chống quá trình này. Có một bí quyết “thần thánh” của phụ nữ Nhật Bản để chống lão hóa đó là sử dụng nước ion kiềm giàu hydro hàng ngày.

    Lão hóa là gì?

    Lão hóa là trạng thái tạo nên sự già đi của cơ thể. Quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ chậm lại, các cơ quan nội tạng cũng hoạt động kém hiệu quả đi. 

    Khi cơ thể lão hóa, chúng ta có thể nhận biết thông qua những biểu hiện như những nếp nhăn hằn rõ trên mặt là một trong những dấu hiệu rõ nhất của sự lão hóa; thường xuyên gặp tình trạng mất ngủ; một số người có thể bị lãng tai; gặp các vấn đề về xương khớp gây khó khăn trong các hoạt động hàng ngày; nhu cầu về tình dục cũng giảm đi.

    Lão hóa là nỗi lo của tất cả chị em phụ nữ

    Cách uống nước chống lão hóa của phụ nữ Nhật Bản

    Lão hóa là một quá trình tất yếu ở tất cả mọi người nhưng lại diễn ra ở tất cả mọi cơ quan trong cơ thể và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. 

    Để chống lại quá trình lão hóa và giữ gìn thanh xuân và nét đẹp trẻ trung, phụ nữ Nhật Bản uống nước ion kiềm hàng ngày. Đây cũng là một bí quyết sống thọ, sống khỏe của người dân đất nước này. 

    Nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải có nguồn gốc từ Nhật Bản. Quá trình điện phân sẽ giúp tách nước thành nước ion kiềm và nước axit. Nước ion kiềm sinh ra ở cực âm và nước axit sinh ra ở cực dương. Uống nước ion kiềm mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và mộ trong những lợi ích quan trọng là chống lão hóa, được phụ nữ Nhật Bản tin dùng.

    Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến quá trình lão hóa là sự tấn công cơ thể bởi các gốc tự do. Gốc tự do sinh ra do các phản ứng trao đổi bên trong cơ thể hoặc các tác nhân bên ngoài như ô nhiễm môi trường, chế độ ăn uống không lành mạnh, hóa chất bảo vệ thực vật trong thức ăn…

    Nước ion kiềm có thành phần hydro hoạt tính với tác dụng như một chất chống oxy hóa hiệu quả, chống lại các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa. Đây là một lợi ích tuyệt vời của loại nước này được nhiều người ưa thích.

    Nước ion kiềm còn có cấu trúc phân tử nhỏ hơn nước thông thường khoảng 5-6 lần sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp các biểu bì của da hấp thụ được các chất dinh dưỡng, da sẽ sáng và khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa mụn nhọt.

    Phụ nữ Nhật Bản uống nước ion kiềm hàng ngày để chống lão hóa

    Nước ion kiềm giàu hydro - dẫn đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe

    Nước ion kiềm giàu hydro Atica được tạo ra từ công nghệ điện phân 2 lần tiên tiến nhất hiện nay. Đây là công nghệ độc quyền của tập đoàn Maxell, Nhật Bản. Công nghệ điện phân 2 lần với đường hồi axit, nước axit sinh ra ở cực âm sẽ quay trở lại buồng điện phân để tạo thành nước ion kiềm giàu hydro. Công nghệ này giúp gia tăng hàm lượng hydro hòa tan trong nước, từ đó gia tăng thêm nhiều lợi ích hơn đối với sức khỏe. 

    Nước Atica có tính kiềm cao dễ dàng trung hòa các axit dư thừa trong dạ dày, từ đó cải thiện các bệnh về đường ruột. Tính kiềm này còn giúp duy trì tính kiềm của máu và các dịch lỏng trong cơ thể, đảm bảo cơ thể bạn luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất.

    Nước Atica giàu hàm lượng hydro hòa tan, có tác dụng chống oxy hóa mạnh, đẩy lùi các gốc tự do - nguyên nhân gây lão hóa và nhiều bệnh tật cho cơ thể như ung thư, tim mạch, tiểu đường, thần kinh…

    Nước ion kiềm giàu hydro Atica có cấu trúc phân tử nhỏ, dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào và đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Từ đó giúp vận chuyển máu, các chất dinh dưỡng và thực hiện chức năng thanh lọc cơ thể.

    Hàm lượng canxi khoáng chất trong nước Atica rất dồi dào, giúp xương và răng chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể tăng khả năng phòng chống bệnh tật.

    Nước ion kiềm giàu hydro Atica được tạo ra tử công nghệ điện phân 2 lần độc quyền của tập đoàn Maxell, Nhật Bản. Với các đặc tính nổi bật như kiềm tính cao, giàu chất chống oxy hóa, cấu trúc phân tử nước nhỏ, giàu canxi khoáng chất, đây là loại nước uống tốt cho sức khỏe được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

    Thông tin chi tiết: Atica.vn.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-phu-nu-nhat-ban-cach-uong-nuoc-chong-lao-hoa-a287963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan