+Aa-
    Zalo

    Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, ngành phun xăm được đánh giá là ngành nghề có tiềm năng lớn và thu hút giới trẻ. Bởi ngày càng có nhiều nhu cầu sở hữu cái đẹp và tìm đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Vậy nên, cơ hội việc làm của ngành nghề này là rất lớn. Có rất nhiều bạn trẻ đã chuyển hướng sang lựa chọn con đường sự nghiệp này. Việc lựa chọn địa chỉ đào tạo nghề uy tín khiến nhiều người đau đầu. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhé!

    Phun xăm thẩm mỹ hiện đang là một công việc hot?

    Hiện nay, nhu cầu phun xăm – điêu khắc lông mày, phun môi, phun mí của chị em ngày càng tăng nhanh. Không chỉ phụ nữ mà nam giới ngày nay cũng có nhu cầu làm đẹp rất cao. Bên cạnh đó, chi phí học nghề phun xăm thẩm mỹ không tốn quá nhiều, thời gian học nhanh chóng. Sau quá trình đào tạo bạn sẽ thành thạo nghề và có cơ hội kiếm được việc làm ngay. Bạn có thể xin việc ở bất cứ đâu trong ngành này hoặc mở một thẩm mỹ viện riêng cho mình. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp, bạn hoàn toàn có việc làm ngay mà không sợ thất nghiệp:

    Bạn đam mê làm đẹp và có hứng thú với phun xăm thẩm mỹ?

    Bạn muốn kiếm tiền từ chính đam mê?

    Bạn muốn tìm cơ sở học phun xăm thẩm mỹ chất lượng?

    dao tao phun xam 1

    Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi xin gợi ý cho bạn đến với Thẩm mỹ Rio – một trong những địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao tại Hà Nội.

    Tại đây, với khóa học phun xăm thẩm mỹ, bạn có thể tiếp cận rất nhiều kiến thức. Bao gồm kỹ thuật phun xăm như: phun chân mày, xăm chân mày, điêu khắc chân mày, phun môi, phun xăm mí mắt, kỹ thuật xóa, sửa, xử lý chân mày lỗi ....

    dao tao phun xam 2

    Theo theo phản hồi của đa số học viên nơi này, họ đều hài lòng với những gì đã học. Sự thân thiện, hướng dẫn tận tình từ lý thuyết đến thực hành, liên tục cập nhật kỹ thuật và công nghệ mới khiến bất cứ ai khi tham gia học tại Rio cũng đều cảm thấy hài lòng, an tâm và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng với nghề phun xăm thẩm mỹ.

    7 lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi học phun xăm tại Thẩm mỹ Rio

    Bạn có thể học trọn bộ chương trình từ cơ bản đến nâng cao đối với các khóa học Phun xăm thẩm mỹ. Hơn nữa, học viên còn được cập nhật kiến thức mới miễn phí sau khi tốt nghiệp.

    dao tao phun xam 3

    Hỗ trợ chỗ ở. Học viên ở các tỉnh sẽ được hỗ trợ chỗ ở tại Rio với đầy đủ tiện nghi (chỉ phải đóng 500k – 800k/ 1 tháng). Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ trong quá trình học tập

    Giáo viên kèm cặp 24/7. Mỗi lớp giới hạn 10-15 học viên nên bạn sẽ được giáo viên theo sát và hướng dẫn tận tình. Đảm bảo 100% các bạn sau khóa học có thể làm việc thành thạo.

    Thời gian học linh hoạt. Phù hợp cho cả những người đang đi làm, đi học hoặc chỉ rảnh vào ngày trong tuần.

    dao tao phun xam 4

    Được hỗ trợ tài liệu, thiết bị học tập. 100% phòng học có máy lạnh. Ngoài ra trong quá trình học các bạn còn được hỗ trợ dụng cụ học cơ bản. Giúp học viên luôn có điều kiện học tập và rèn luyện tốt nhất.

    Được cấp chứng chỉ nghề. Tại Thẩm mỹ Rio, bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghề có giá trị mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

    Được giới thiệu việc làm ngay sau khóa học: Bạn sẽ được giới thiệu việc làm ngay sau khóa học với mức thu nhập từ 7 – 10 triệu. Đặc biệt, những bạn có tay nghề tốt có thể ở lại làm việc tại Thẩm mỹ Rio với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

    dao tao phun xam 5

    Các khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Rio

    Rio không chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao mà còn đào tạo học viên trở thành một nghệ nhân phun xăm chuyên nghiệp. Tại đây có các khóa học:

    Khóa học phun xăm tổng hợp:

    - Học phun chân mày

    - Học phun môi

    - Học phun mí

    - Học điêu khắc Microblading

    - Học xóa xăm môi, mày, mí, cơ bản

    Khóa học chuyên sâu:

    - Học phun môi  special lip (Kỹ thuật độc quyền RIO )

    - Học Phun mày tạo hạt, rắc cát chuyên sâu

    - Học điêu khắc PhiBrows

    - Học điêu khắc Hairstroke

    - Học xóa xăm chuyên sâu của Rio

    Bằng tất cả tâm huyết, kinh nghiệm, sự nhiệt tình, Thẩm mỹ Rio chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu và có chỗ đứng vững chắc trên con đường mình chọn. Vì vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết học phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội thì hãy tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ Rio. Đây chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp bạn hiện thực hóa điều đó. Hãy biến ước mơ nghề nghiệp của bạn thành hiện thực!

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    Hotline:  0966941999 – 0963246533

    Địa chỉ Cs1: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ Cs2: 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

    Trang web: thamyrio.com

    Fanpage: Thẩm mỹ Rio

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-phun-xam-tham-my-o-dau-uy-tin-tai-ha-noi-a530397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan