+Aa-
    Zalo

    Học sinh "đánh liều" dùng nhà vệ sinh giáo viên, thầy giáo nói 1 câu khiến học sinh cả lớp bức xúc

    (ĐS&PL) - Vì nhà vệ sinh nữ phải xếp hàng chờ quá lâu nên em học sinh đã dùng nhờ nhà vệ sinh giáo viên. Lúc này, cô bị một thầy giáo bắt gặp và nói một câu khiến cả lớp đều bức xúc.

    Trang 163.com đưa tin, mới đây, một nữ sinh cấp hai ở Thông Hóa, Cát Lâm (Trung Quốc) vì quá "bí" mà người chờ đi vệ sinh ở WC nữ vẫn xếp hàng dài nên đã "đánh liều" đi vào WC của giáo viên. Không ngờ khi ra ngoài, cô tình cờ bị giáo viên nhìn thấy.

    Giáo viên cho rằng nữ sinh này thiếu lịch sự và dặn em sau này đừng đến đây nữa. Trước khi nữ sinh kịp giải thích, thầy giáo này đã nói tiếp: "Em thấy mình vào đây thì có xứng đáng không?" khiến cô đứng hình. Học sinh bất bình phàn nàn với các bạn trong lớp, những người khác cũng cho rằng giáo viên đã quá đáng.

    hoc sinh danh lieu dung nha ve sinh giao vien thay giao noi 1 cau khien hoc sinh ca lop buc xuc dspl
    Ảnh minh họa.

    "Tôi chỉ đi vệ sinh, không làm trái ý thầy hay gây thiệt hại gì. Ai sẽ đi vào WC của giáo viên nếu không vì hoàn cảnh đặc biệt?", một người nói.

    Học sinh không được phép sử dụng khu vực của giáo viên, vậy tại sao không viết "Giáo viên không được phép đi trong khu vực học sinh"? Quyền riêng tư của học sinh không quan trọng sao? Nhiều người thẳng thắn cho rằng có lẽ giáo viên nên tự hỏi mình "Bản thân mình có xứng đáng không?" mới đúng.

    Trước đó, một sự việc đau lòng đã xảy ra liên quan đến vấn đề đi vệ sinh ở trường học, cụ thể, theo Sohu ngày 13/11, nhà trường đã tổ chức cho toàn bộ học sinh thi giữa kỳ. Tranh thủ giờ giải lao, các em ra ngoài đi vệ sinh. Do số lượng học sinh ra ngoài nhiều cùng lúc, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn cầu thang lên xuống. 

    Trong quá trình chen lấn, xô đẩy thậm chí giẫm đạp lên nhau, 1 học sinh tử vong và 5 em khác bị thương. Câu chuyện khiến nhiều phụ huynh Trung Quốc không khỏi bàng hoàng và lo lắng. Nguyên nhân vụ việc đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-danh-lieu-dung-nha-ve-sinh-giao-vien-thay-giao-noi-1-cau-khien-hoc-sinh-ca-lop-buc-xuc-a600165.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan