+Aa-
    Zalo

    Học sinh Đồng Nai bất ngờ được nghỉ đến hết tháng 2 sau buổi sáng đến trường

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi trở lại trường vào sáng 17/2, học sinh ở Đồng Nai bất ngờ được thông báo nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng, chống dịch COVID-19.

    Sau khi trở lại trường vào sáng 17/2, học sinh ở Đồng Nai bất ngờ được thông báo nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng, chống dịch COVID-19.

    Học sinh ở Đồng Nai được nghỉ học đến hết tháng 2 nhằm phòng chống dịch COVID-19. Ảnh minh họa 

    Ngày 17/2, UBND tỉnh Đồng Nai đã có công văn gửi sở Giáo dục và Đào tạo, sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các trường đại học về việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học.

    Theo đó, Đồng Nai đã triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Hiện, tỉnh chưa phát hiện trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng.

    Tuy nhiên, dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành. Đặc biệt, người dân từ các địa phương trở lại Đồng Nai làm việc sau Tết Tân Sửu nên nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng rất cao.

    Do đó, UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo cho trẻ em mầm non, học sinh các cấp, sinh viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 18/2 đến hết tháng 2 để đảm bảo sức khỏe cho người dân và kiểm soát dịch bệnh.

    Tỉnh giao sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch học trực tuyến và trên truyền hình để đảm bảo chương trình học.

    Đồng Nai yêu cầu tất cả người dân đã từng đến, về từ huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương từ ngày 15/1 chủ động liên hệ với Trạm Y tế xã, phường hoặc cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và được hướng dẫn lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, giám sát sức khỏe.

    Trước đó, vào ngày 15/2, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai ra thông báo cho tất cả học sinh nhập học trở lại vào ngày 17/2 sau khi nghỉ Tết.

    Thông báo mới nhất với quyết định được thay đổi của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai đã khiến nhiều phụ huynh và học sinh yên tâm hơn. Bởi trước đó, các địa phương trong khu vực như TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu... đều cho học sinh được nghỉ đến hết tháng 2.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-dong-nai-bat-ngo-duoc-nghi-den-het-thang-2-sau-buoi-sang-den-truong-a356278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan