+Aa-
    Zalo

    Học sinh giỏi lớp 9 nhảy lầu tự tử vì bị điểm kém

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không lâu trước ngày xảy ra vụ việc, trong lần giáo viên gọi lên bảng kiểm tra miệng, em H. - một học sinh giỏi, nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường đã bị điểm 3.

    Không lâu trước ngày xảy ra vụ việc, trong lần giáo viên gọi lên bảng kiểm tra miệng, em H. - một học sinh giỏi, nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường đã bị điểm 3.

    Theo báo Thanh niên, mấy ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nam sinh tên H. (học sinh lớp 9, tại trường THCS trên địa bàn quận 1, TP. Hồ Chí Minh) nhảy lầu tự tử.

    Nguyên nhân khiến em H. tự tử có thể bắt nguồn từ việc em bị điểm kém môn tiếng Anh. Trước đó, giáo viên đã gọi em lên bảng kiểm tra bài cũ và cho em điểm 3. Chính vì bị điểm kém trong môn học mà em tự tin nhất dẫn đến việc em bị trầm cảm nặng và không muốn đi học. Gia đình đã đưa đi khám tâm lý các nơi, ba mẹ cũng túc trực ở nhà để trông nom chăm sóc. Nhưng cuối cùng em đã nhảy từ chung cư xuống đất và tử vong.

    Trước áp lực điểm số, nam sinh đã nhaỷ lầu tự tử - Ảnh minh họa

    Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết thêm, đại diện nhà trường nơi em H. đang theo học xác nhận vụ việc và cho biết: Em H. là sinh giỏi của trường, nằm trong đội tuyển tiếng Anh.

    Giải thích về việc kiểm tra miệng, vị này chỉ rõ, việc kiểm tra miệng đầu giờ là chuyện thường xuyên trong các trường phổ thông nhằm mục đích kiểm tra học sinh có nắm được bài cũ trước khi vào học bài mới hay không. Giáo viên gọi tên học sinh một cách ngẫu nhiên.

    Ngay sau khi nhận được thông tin xấu, ban giám hiệu, các thầy cô giáo, bạn bè của H. cũng đã đến chia buồn cùng gia đình em.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-gioi-lop-9-nhay-lau-tu-tu-vi-bi-diem-kem-a202033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan