+Aa-
    Zalo

    Học sinh hẹn nhau hỗn chiến, 1 người bị ô tô tông tử vong khi bỏ chạy

    ĐS&PL Hai học sinh lớp 10 tại Đắk Lắk dẫn theo nhiều người đến địa điểm hẹn trước để giải quyết mâu thuẫn. Vụ việc khiến 1 người tử vong trong lúc bỏ chạy.

    Người Lao Động đưa tin, sáng ngày 8/1, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang triệu tập những người có liên quan đến làm việc để làm rõ vụ 2 nhóm học sinh, thanh thiếu niên hẹn đánh nhau trong đêm khiến 1 người tử vong.

    hoc sinh hen nhau hon chien mot nguoi bi o to tong tu vong
    Những người tham gia vụ hỗn chiến từ 16 – 19 tuổi, nhiều trường hợp đang là học sinh của các trường THPT ở TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk). Ảnh: Người Lao Động

    Theo thông tin ban đầu, L.T.D. (học sinh lớp 10, trường THPT Chu Văn An - TP Buôn Ma Thuột) và C.T.Đ. (học sinh lớp 10, trường THPT Lê Duẩn - TP Buôn Ma Thuột) có mâu thuẫn với nhau từ trước.

    Ngày 4/1, hai học sinh này lên mạng xã hội Facebook nhắn tin, hẹn nhau tối cùng ngày sẽ đến khu vực trước cổng Trường Huỳnh Thúc Kháng (phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) để hỗn chiến, giải quyết mâu thuẫn.

    Vào 19h30 cùng ngày, nhóm của D. gồm khoảng 30 người mang theo nhiều loại hung khí như dao, gậy gộc, gạch đá đến địa điểm đã hẹn. Trong khi đó, nhóm của Đ. có 5 người cũng mang hung khí ra điểm hẹn.

    Sau khi gặp mặt, hai nhóm đã cầm hùng khí lao vào đánh nhau. Thấy nhóm của D. quá đông, nhóm của Đ. đã bỏ chạy. Lúc này, L.P.P (19 tuổi, nhóm của Đ.) bị đuổi đánh nên bỏ chạy ra đường, không may bị ô tô đâm tử vong tại chỗ.

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết những người tham gia vụ hỗn chiến chỉ từ 16 – 19 tuổi. Trong số đó, nhiều trường hợp đang là học sinh của các trường THPT trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-hen-nhau-hon-chien-1-nguoi-bi-o-to-tong-tu-vong-khi-bo-chay-a525089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan