+Aa-
    Zalo

    Học sinh kể chuyện từng trốn đi chơi để "chứng tỏ có gan", cái kết khiến ai nấy cười ngặt nghẽo

    ĐS&PL Bài văn với những lời cực kỳ chân thật của cậu học trò khiến dân mạng không thể nhịn cười.

    Chuyện thời đi học "trẻ người non dạ" lỡ mê chơi theo bạn bè trốn bố mẹ đi tiệm net chắc hẳn là không của riêng ai, nhất là mấy cậu con trai. Và đương nhiên, cái kết của những hành động này thường "tràn đầy nước mắt", chẳng hạn như "thanh niên nhí" sau đây.

    Theo đó, cậu bé bị bạn bạn rủ rê đến quán Internet để chơi game. Lúc đầu, cậu bé tỏ ý từ chối nhưng lại bị bạn khích bác "sợ bố nên không có gan đi chơi", vậy là cuối cùng cậu học sinh đã chọn liều mình đi theo tiếng gọi game thủ. Tuy nhiên, sự việc này đã bị bố bắt quả tang và kết quả là có một bài học nhớ đời.

    hoc sinh ke chuyen tron hoc di choi

    Nguyên văn bài viết được nam sinh này thể hiện như sau:

    "Trước khi em tới trường, bố em dặn em là tan học đứng ở cổng trường đợi bố nhưng hôm đó em ra sớm hơn 2 tiết do cô giáo em phải đi họp. Em đứng ở cổng trường đợi bố được 15 phút thì bạn Nam và bạn Sơn cùng lớp đi qua và rủ em đi chơi Internet, em bảo "bố tớ bảo đợi ở đây rồi".

    Bạn Nam bảo em không có gan đi chơi vì sợ bố mắng rồi em bảo không phải. Vòng vo một lúc em đành đi chơi với bạn Nam một lúc để chứng tỏ em có gan. Em chơi được vài tiếng tự dưng bố em "phi" vào quán Internet. Từ đó em ân hận và rút ra bài học không được trái lời bố nữa".

    Sau khi được chia sẻ, dài văn ngây ngô nhưng không kém phần chân thật của cậu bé lập tức khiến cư dân mạng đồng loạt bật cười.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ôi trời ơi, đúng là trẻ con, ngây thơ vô số tội. Đi chơi game để chứng minh là mình gan lỳ, vừa buồn cười vừa dễ thương lắm ý";

    "Bản lĩnh đến mấy, có gan đến mấy thì vẫn phải sợ bố nhé các bạn";

    "Tính ra cậu bé này rất ngoan luôn nhé, chỉ bị bạn bè dụ dỗ xíu xiu thôi. Sau khi phát hiện lỗi của mình, cậu bé còn tỏ ra ân hận, và tự rút ra được bài học luôn nè".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-ke-chuyen-tung-tron-di-choi-de-chung-to-co-gan-cai-ket-khien-ai-nay-cuoi-ngat-ngheo-a521615.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan