+Aa-
    Zalo

    Học sinh Lâm Đồng đang ở các địa phương khác được đón về nhập học

    ĐS&PL Để đảm bảo thời gian cho học sinh nghỉ hè tại các địa phương ngoài tỉnh trở về Lâm Đồng nhập học, UBND tỉnh thống nhất chủ trương tiếp nhận các học sinh trên cùng một phụ huynh đi kèm về Lâm Đồng để thực hiện cách ly y tế, trước khi vào năm học 2021-2022 theo quy định.

    Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, ngày 8/9, ông Đặng Trí Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đã ký văn bản thống nhất chủ trương cho học sinh Lâm Đồng đang ở ngoài tỉnh được trở về để nhập học.

    Cụ thể, để đảm bảo thời gian cho học sinh đang nghỉ hè tại các địa phương ngoài tỉnh trở về Lâm Đồng nhập học, UBND tỉnh thống nhất chủ trương tiếp nhận các học sinh trên; tổ chức cách ly y tế trước khi vào năm học 2021 - 2022 theo quy định. Mỗi học sinh được trở về cùng một phụ huynh (nếu có).

    hoc sinh lam dong dang o cac dia phuong khac duoc don ve nhap hoc 0
    Học sinh Lâm Đồng đang ở các địa phương khác được đón về nhập học. Ảnh minh họa

    UBND tỉnh Lâm Đồng giao sở Y tế hướng dẫn UBND các huyện, thành phố đảm bảo các điều kiện cần thiết về chăm sóc y tế và cách ly phòng chống dịch COVID-19 trong quá trình đón học sinh về địa phương theo đúng quy định.

    UBND các huyện, thành phố thông báo cho phụ huynh học sinh về chủ trương này và chuẩn bị sẵn sàng các khu cách ly tập trung; tổ chức đón, thực hiện cách ly y tế và các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

    Theo báo Vietnamplus, trước đó, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có quyết định ngày tựu trường của học sinh trên địa bàn toàn tỉnh là ngày 15/9/2021 và khai giảng vào ngày 18/9/2021.

    Học kỳ 1 bắt đầu từ ngày 20/9/2021 và kết thúc trước ngày 31/1/2022. Học kỳ 2 bắt đầu từ 7/2/2022 và kết thúc trước ngày 10/6/2022, kết thúc năm học trước ngày 15/6/2022.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lam-dong-dang-o-cac-dia-phuong-khac-duoc-don-ve-nhap-hoc-a512684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan