+Aa-
    Zalo

    Học sinh láo nháo không chịu ngủ trong giờ nghỉ trưa, cô giáo xinh đẹp nói 1 câu khiến tất cả im bặt

    ĐS&PL Học sinh nhao nhao nói chuyện, cười đùa không có dấu hiệu nào chuẩn bị ngủ, cô giáo xinh đẹp chỉ nói 1 câu khiến tất cả đều im bặt.

    Kí ức về thời học trò của mỗi người học sinh gắn liền với thầy cô, bạn bè, những bài kiểm tra, các môn học khó nhằn và chắc chắn không thể không nhắc đến những trò nghịch ngợm, quậy phá. Tuổi nhỏ phá theo kiểu nhỏ, lớn quậy theo kiểu lớn.

    Tuy nhiên, chỗ nào khó, có cô giáo lo. Giáo viên với những kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm của mình vẫn có cách để "xử lý" những học sinh không chịu vào nề nếp này.

    Mới đây, một cô giáo trẻ đã quay đoạn clip "bóc mẽ" học sinh của mình trong giờ nghỉ trưa ở trường.

    hoc-sinh-lao-nhao-khong-chiu-ngu-trong-gio-ngu-trua-co-giao-xinh-dep-noi-1-cau-khien-tat-ca-im-bat.mp4

    Theo đó, chỉ nhìn thoáng qua cũng đủ thấy, cả lớp học ồn ào, không bạn nào chịu nằm ngủ ngoan mà còn khua chân múa tay, cười nói rúc rích với nhau không có dấu hiệu nào chuẩn bị đi ngủ.

    Cô giáo cũng phải than thở: "Đây nè, bây giờ là giờ ngủ rồi nè, mà còn giỡn tới cỡ này ầm ầm luôn nè, lấy quyền lực của giáo viên chủ nhiệm ra tiếp tục, coi giỡn nè, chịu nổi không".

    Ngay lập tức, cô giáo trẻ xinh đẹp đã dùng "quyền lực" của giáo viên chủ nhiệm nói dõng dạc 1 câu: "Bây giờ bạn nào mà không ngủ, còn giỡn, chiều nay cô gọi bạn đó lên trả bài".

    hoc sinh lao nhao khong chiu ngu trong gio ngu trua co giao xinh dep noi 1 cau khien tat ca im bat dspl 1
    Không cần quát tháo, cô giáo trẻ xinh đẹp chơi "chiêu" khiến cả lớp đang nhao nhao nói chuyển phải im bạt. 

    Không cần dọa nạt quát tháo, tất cả học trò im bặt, nằm yên, nhắm mắt đi ngủ. Còn có bé ti hí mắt nhìn xem cô có nói hay làm gì tiếp không.

    Đoạn clip của cô giáo xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ thán phục. Nhiều người khen ngợi dù chiêu thức cũ nhưng lúc nào cũng đem lại hiệu quả cao.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lao-nhao-khong-chiu-ngu-trong-gio-nghi-trua-co-giao-xinh-dep-noi-1-cau-khien-tat-ca-im-bat-a514358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vượt qua giới hạn bản thân- Cô giáo 8x Thành công nhờ kinh doanh online

    Vượt qua giới hạn bản thân- Cô giáo 8x Thành công nhờ kinh doanh online

    Nếu một mình ở nơi đất khách quê người, không bà con họ hàng thân thích, một tay lo toan mọi công việc gia đình, con nhỏ, chồng lại công tác xa thì bạn sẽ thế nào? Còn với cô giáo Trần Thị Giang, chính từ trong hoàn cảnh khó khăn đó, chị đã mạnh mẽ vươn lên, vừa hoàn thành tốt công việc chuyên môn, vừa là hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm công tác, lại khởi nghiệp và thành công trong lĩnh vực kinh doanh online.