Học sinh lớp 12 Hải Phòng biểu diễn "siêu phẩm" của Nguyễn Hưng cực ấn tượng tại lễ tổng kết


Thứ 6, 03/06/2022 | 14:42


Cùng sự kiện

Nhờ giọng hát cuốn hút, vũ đạo hay và trang phục chỉn chu, nhóm học sinh đã thể hiện thành công tiết mục diễn văn nghệ cover "Chỉ riêng mình ta".

 
Mỗi dịp tổng kết năm học, các tiết mục văn nghệ đan xen trong sự kiện quan trọng này là điều không thể thiếu. Các thầy cô đã đôn đốc các học sinh lên kế hoạch chọn bài hát, điệu múa và dành thời gian tập duyệt để buổi biểu diễn diễn ra suôn sẻ nhất có thể.
 
Mới đây, đoạn clip ghi lại mà biểu diễn cực kỳ ấn tượng của nhóm học sinh khối 12 trường THPT Kiến An (Hải Phòng) đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Chuyện học đường - Học sinh lớp 12 Hải Phòng biểu diễn 'siêu phẩm' của Nguyễn Hưng cực ấn tượng tại lễ tổng kết
 
Nhờ giọng hát cuốn hút, vũ đạo hay và trang phục chỉn chu, nhóm học sinh đã thể hiện thành công tiết mục diễn văn nghệ cover "Chỉ riêng mình ta" (bài hát của ca sĩ Nguyễn Hưng). Bên cạnh đó, nhóm học sinh đầu tư vũ đạo và trang phục gần như giống bản gốc, khiến nhiều người ngỡ đây là "Nguyễn Hưng" phiên bản văn nghệ THPT. 
 
Trao đổi với Infonet, đại diện đoàn trường THPT Kiến An cho biết: "Tiết mục này các em học sinh chỉ có 1 tuần để tập luyện từ năm lớp 11, dự định sẽ biểu diễn trong buổi gala chào xuân. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh mà buổi gala không được tổ chức. Tới nay khi chuẩn bị ra trường, đang bận cấp tập cho kỳ thi THPT nên các em học sinh lớp 12 chỉ ôn luyện lại một chút rồi lên sân khấu biểu diễn luôn. Một chút vui kỷ niệm, cũng là động lực cho các bạn bước vào thời gian ôn thi nước rút". 
 
Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, hiện đã thu về gần 7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi. Một số bình luận đáng chú ý:
 
"Nghiêm túc đầu tư ấy chứ. Thích hơn mấy tiết mục sexy dance, không phù hợp để trình diễn tại trường học chút nào";
 
"Giỏi quá. Học sinh ngoài học kiến thức nên phát triển năng khiếu và hoạt động trải nghiệm";
 
"Tuyệt vời quá, có lẽ đây là tiết mục hay nhất và là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời học sinh. Chúc các em sẽ một kỳ thi đại học xuất sắc nhé";
 
"Quá tuyệt, ngưỡng mộ các em quá phụ đạo quá đều, nói chung tiết mục này xuất sắc";
 
"Đây có lẽ là kỷ niệm khó quên với không chỉ nhóm bạn mà là toàn thể học sinh cuối cấp khi chuẩn bị bước sang một chặng đường mới của cuộc đời".
 
Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-12-hai-phong-bieu-dien-sieu-pham-cua-nguyen-hung-cuc-an-tuong-tai-le-tong-ket-a539805.html