+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 2 đuối nước khi tắm sông Dinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào ngày 19/3, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại khu vực sông Dinh, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) làm một em học sinh lớp 2 bị đuối nước.

    Vào ngày 19/3, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại khu vực sông Dinh, thuộc thôn Thuận Hòa, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) làm một em học sinh lớp 2 bị đuối nước.

    Theo TTXVN, vào trưa cùng ngày, em Nguyễn L. cùng bạn trong nhóm 6 người rủ nhau đi ra sông Dinh để tắm. Lúc tắm xong, không thấy bạn L. đâu, lo sợ bị đánh nên các bạn trong nhóm cùng nhau bỏ trốn, không về nhà để báo vụ việc.

    Phát hiện trên bờ có chiếc xe đạp, đôi dép và chiếc áo nên người dân nghi có trẻ tắm sông, đuối nước liền báo với chính quyền địa phương.

    Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm (Ảnh: báo Dân Việt)

    Báo VietnamPlus cũng thông tin thêm, ông Nguyễn Đức Thuận, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước cho biết được tin báo, chính quyền địa phương đã thông báo và huy động lực lượng đến ngay bờ sông lặn tìm cháu Nguyễn L.

    Tuy nhiên, đến thời điểm này, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy thi thể của L.

    Báo Thanh niên cũng cho hay, theo người dân địa phương, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ L. phải lo đi làm ăn xa nên L. đang ở cùng với bà ngoại tại thôn Thuận Hòa, xã Phước Thuận.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-2-duoi-nuoc-khi-tam-song-dinh-a184660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan