+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 3 đuối nước thương tâm khi cùng bạn đi tắm sông

    (ĐS&PL) - Một học sinh lớp 3 đuối nước thương tâm khi đang cùng nhóm bạn đi tắm sông Hà Vàng (Sông Son), đoạn thuộc địa bàn tổ dân phố Xuân Sơn, thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

    Thông tin trên báo Giao thông, tối 2/7, lãnh đạo UBND thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 em học sinh lớp 3 tử vong. 

    Nạn nhân được xác định là em T. (SN 2014, học sinh lớp 3 trường Tiểu học số 3 Phong Nha).

    mot hoc sinh lop 3 duoi nuoc thuong tam khi cung ban di tam song
    Hiện trường vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Báo Giao thông.

    Nguồn tin cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 2/7, khi đó một nhóm 3 em học sinh rủ nhau ra đoạn sông Hà Vàng (Sông Son), thuộc địa bàn tổ dân phố Xuân Sơn, thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch để tắm.

    Trong khi tắm, phát hiện em T. bị nước cuốn mất tích, các bạn trong nhóm đi cùng đã nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của người lớn quanh hiện trường để tìm kiếm em T.

    Sau nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 16h30 cùng ngày, thi thể của em T. được tìm thấy cách điểm xảy ra sự việc không xa.

    Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

    Liên quan đến phòng chống tai nạn đuối nước, vừa qua trên địa bàn tỉnh Gia Lai cũng đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 em nhỏ tử vong. Được biết 3 em nhỏ theo bố mẹ lên rẫy làm cỏ, khi bố mẹ đi làm thì các em chơi ở trong loanh quanh trong chòi hoặc chạy lên rẫy tìm kiếm bố mẹ. Vào ngày xảy ra sự việc, các em xuống hố nước tự đào của gia đình để múc nước tưới cây, thì tai nạn đáng tiếc xảy ra.

    Cụ thể, theo VTC News, chiều tối 1/7, không thấy con tại chòi rẫy thuộc buôn Pan (xã Ia Rsai, huyện Krông Pa) nên gia đình bà Rô H’ Ét hốt hoảng đi tìm. Khi bà Ét tới khu vực ao tự múc của gia đình để tưới cây bàng hoàng phát hiện thi thể 3 em nhỏ.

    Trong số 3 em nhỏ đuối nước có cháu Rơ Ô H’Duy (SN 2019), là con bà Rô H’ Ét. Hai em nhỏ khác là Rơ Ô H’mơn, sinh năm 2019 và Rơ Ô Rốc (SN 2021) là con ông Kpă Uế, cùng trú tại buôn Pan (xã Ia Rsai).

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-3-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-cung-ban-di-tam-song-a581460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan