+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 3 ở Yên Bái nhặt được ví trả người đánh mất

    • DSPL
    ĐS&PL Đang chơi trên đường, nhóm học sinh lớp 3 phát hiện một chiếc ví nên đã nhanh chóng bàn giao cho công an để tìm trả lại người đánh mất.

    Đang chơi trên đường, nhóm học sinh lớp 3 phát hiện một chiếc ví nên đã nhanh chóng bàn giao cho công an để tìm trả lại người đánh mất.

    Hình ảnh 3 cháu nhỏ cùng những hiện vật nhặt được tại trụ sở công an. Ảnh: Báo Yên Bái 

    Mới đây, Công an thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, Yên Bái vừa tiếp nhận một chiếc ví từ 3 cháu nhỏ sau khi nhặt được trên đường.

    Công an thị trấn Yên Thế đã thông báo tìm chủ nhân và trả lại tài sản cho người đánh rơi.

    Thiếu úy Lục Thị Lắm, Công an thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên cho biết, vào khoảng 10h30 ngày 17/10 có 3 cháu nhỏ là Vũ Văn Nguyên, Đoàn Tuấn Đạt và Đỗ Thế Vinh đến Công an thị trấn Yên Thế để bàn giao một chiếc ví nữ màu nâu mà các cháu vừa nhặt được trên đường.

    Sau khi tiếp nhận và kiểm tra, bên trong ví có một số giấy tờ tùy thân mang tên Lưu Thị Ánh Tuyết, có địa chỉ ở thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên và một số tài sản bên trong.

    Các cháu cho biết, trong lúc đang chơi ở tuyến đường Phạm Văn Đồng, thuộc tổ dân phố 11, thị trấn Yên Thế thì phát hiện một chiếc ví bị rơi trên đường, địa điểm nhặt được chiếc ví gần trụ sở Công an thị trấn nên nhanh chóng các cháu đến giao cho Công an với ý nghĩ sẽ sớm tìm được người đánh rơi để trả lại.

    Được biết, cháu Vũ Văn Nguyên, Đoàn Tuấn Đạt và Đỗ Thế Vinh đều là học sinh lớp 3, trường Tiểu học Trần Phú, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên.

    Cũng trong ngày 17/10, phòng GD&ĐT huyện Trảng Bom (Đồng Nai), tổ chức tuyên dương, khen thưởng em Trần Minh Đức, học sinh lớp 8, trường THCS Lý Tự Trọng, xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 16/10, khi đang trên đường đi học về, Đức nhặt được một chiếc ví da, bên trong có hơn 9 triệu đồng, một dây chuyền vàng, một thẻ ngân hàng, chứng minh nhân dân mang tên Phan Thị Yến Nhi (1999, quê tỉnh Sóc Trăng) và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

    Sau đó, Đức nhờ người thân chở đến Công an huyện Trảng Bom trình báo, tìm người đánh mất để trả lại.

    Đến 17h cùng ngày, tại trụ sở công an, Đức đã trực tiếp trao lại toàn bộ tài sản cho chị Nhi.

    Trước hành động đẹp của Đức, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trảng Bom và Ban Giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng đã tuyên dương, khen thưởng. Đồng thời, nhà trường phát động phong trào noi gương tốt của Đức trong toàn trường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-3-o-yen-bai-nhat-duoc-vi-tra-nguoi-danh-mat-a343222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan