+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 4 dành hết tiền lì xì mua khẩu trang, nước rửa tay tặng người dân

    • DSPL
    ĐS&PL Em Nguyễn Ngọc Trinh đã dùng hơn 3 triệu đồng tiền mừng tuổi trong dịp Tết Nguyên đán của mình để mua khẩu trang, nước rửa tay phát miễn phí cho mọi người.

    Em Nguyễn Ngọc Trinh đã dùng hơn 3 triệu đồng tiền mừng tuổi trong dịp Tết Nguyên đán của mình để mua khẩu trang, nước rửa tay phát miễn phí cho mọi người.

    Em Nguyễn Ngọc Trinh dành toàn bộ tiền mừng tuổi góp phần mua khẩu trang tặng người dân - Ảnh: Tiền phong

    Thanh niên đưa tin, chiều 5/2, em Nguyễn Ngọc Trinh nhờ bác ruột đưa đến trụ sở Thành Đoàn Hà Nội gửi toàn bộ số tiền mà mình được mừng tuổi Tết Canh Tý 2020 vừa qua là 3.180.000 đồng để góp mua khẩu trang, nước rửa tay phát miễn phí nhằm phòng dịch virus corona.

    Chị Bùi Lan Phương, Trưởng ban Công tác Thiếu nhi Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội TP Hà Nội đã đón nhận số tiền 3.180.000 đồng mà em Nguyễn Ngọc Trinh mong muốn gửi tặng, đóng góp cùng Thành Đoàn Hà Nội.

    Chị Phương cho biết, số tiền em Ngọc Trinh gửi tặng sẽ được dùng để mua khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn và được Đoàn Thanh niên Thành phố tổ chức phát miễn phí vào ngày 8/2 tới đây đồng loạt tại 6 địa điểm di tích, thắng cảnh trên địa bàn Thành phố và tại nhiều tuyến phố khác. Đồng thời, em Ngọc Trinh cũng sẽ tham gia cùng đoàn viên, thanh niên Thủ đô gửi tận tay những chiếc khẩu trang này đến các bạn thanh thiếu nhi, người dân.

    Được biết, ngay từ khi học lớp 1, lớp 2, Ngọc Trinh đã tích cực tham gia nhiều hoạt động của Liên đội trường Đoàn Thị Điểm, các hoạt động thúc đẩy văn hóa đọc trong thanh thiếu nhi Thủ đô. Với những cố gắng nổi bật của mình, năm 2018, Nguyễn Ngọc Trinh được lựa chọn là Đại sứ văn hóa đọc Thủ đô.

    Trước đó, Vietnamnet đưa tin, bé Andy Đào Nguyên, 11 tuổi, đang sống cùng bố mẹ ở phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM cũng đã dùng 10 triệu tiền lì xì của mình để mua khẩu trang y tế phát cho những người đi đường.

    Chiều ngày 3/2, em đeo găng tay, khẩu trang ra đường Lý Tự Trọng đứng phát từng chiếc khẩu trang miễn phí. Nhiều người đi qua điểm phát của em đều ghé nhận 1-2 cái khẩu trang.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-4-danh-het-tien-li-xi-mua-khau-trang-nuoc-rua-tay-tang-nguoi-dan-a310501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan