+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 8 bị thầy giáo đánh thương tích vì... chai nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong giờ ra chơi, T. vô tình ném chai nước xuống cho bạn nhưng không may vụt qua người một giáo viên nên đã bị vị này kêu lại tát, đá vào bụng gây thương tích.

    (ĐSPL) - Trong giờ ra chơi, T. vô tình ném chai nước xuống cho bạn nhưng không may vụt qua người một giáo viên nên đã bị vị này kêu lại tát, đá vào bụng gây thương tích. 

    Sáng 25/10, đoàn thanh tra Phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đã làm việc với ban giám hiệu trường THCS Quảng Đông và các bên liên quan về việc em Hoàng Nguyên T. (học sinh lớp 8A) bị thầy Nguyễn Quý Cầu, giáo viên Tiếng Anh của trường, đánh gây thương tích.

    Trường THCS Quảng Đông, nơi xảy ra sự việc.

    Trước đó, trong đơn gửi cơ quan chức năng, ông Nguyễn Đăng Cổ (ông ngoại em T., trú tại thôn Đông Văn, xã Quảng Đông, TP Thanh Hoá) phản ánh: Vào ngày 21/10, trong giờ ra chơi, T. đang chơi đùa trên lớp thì có bạn xin nước uống. Lúc nay, T. đã ném chai nước lọc từ tầng 2 xuống cho bạn. Tuy nhiên không may vụt qua đầu thầy Nguyễn Quý Cầu đúng lúc thầy đi qua.

    Ngay sau đó, thầy Cầu lên lớp 8A và hỏi: “Ai ném chai nước thì đứng lên nhận và xin lỗi tôi sẽ tha”. Lúc này, em T. đứng dậy thưa: “Thưa thầy em ném ạ. Em xin lỗi thầy”. Bất ngờ thầy Cầu túm lấy cổ áo T. tát liên tiếp vào mặt. Mặc dù, T. van xin thầy tha cho nhưng vẫn bị thầy đẩy vào góc tường rồi đạp vào bụng khiến T. ngã xuống. Không dừng lại ở đó, thầy Cầu còn cào vào ngực T. gây ra vết xước dài chảy máu.

    Chứng kiến T. bị thầy Cầu đánh nhưng vì sợ nên cả lớp không ai dám vào can ngăn. Sau khi bị đánh, T. phải vào trạm xá của xã sơ cứu vết thương, tinh thần hết sức hoảng loạn.

    Em T. bị thầy Cầu cào rách ngực phải băng vết thương.

    Được biết, hiện tại T. đang sống cùng ông bà ngoại vì bố mẹ đã ly thân. Ông Nguyễn Đăng Cổ cho biết, bố mẹ T. bỏ nhau, bố thì đi lấy vợ 2, mẹ cũng đi bước nữa nên T. phải ở với ông bà ngoại từ lúc 6 tuổi. T. là người hiền lành, chưa bao giờ gây sự hay đánh nhau với bạn. Mặc dù bị thầy giáo đánh nhưng T. giấu không nói cho ông bà biết, đến khi bị cậu phát hiện T. mới nói hết sự thật.

    Khi được hỏi tại sao bị thầy giáo đánh, T. cho biết, trong giờ ra chơi, vì các bạn xin nước uống nên T. có đứng trên tầng 2 ném một chai nước cho các bạn, không may vụt qua đầu thầy giáo, sau đó thầy đi lên tầng, vào lớp túm cổ áo T. và đánh.

    "Thầy Cầu tát cháu 3 cái, đạp một cái vào bụng, cháu đau quá nằm ôm bụng thì thầy giáo đạp túi bụi vào người cháu. Sau đó bắt cháu viết bản kiểm điểm, viết lần đầu thầy giáo không ưng, thầy yêu cầu viết lại lần hai và bắt phải viết là ném chai nước vào đầu thầy", T. cho biết.

    Em N. H. N., bạn học cùng lớp của em T. kể lại: "Ban đầu thầy Cầu tát mạnh, sau đó đạp túi bụi vào người bạn T., bọn cháu nhìn thầy sợ nên không ai dám ra can ngăn".

    Ông Nguyễn Đăng Cổ, ông ngoại em T. kể lại sự việc với PV

    Trao đổi về sự việc trên, thầy Trương Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Đông cho biết, việc thầy Cầu đánh học sinh chỉ mới nghe các cô giáo trong trường báo cáo lại. Sau đó, thầy có nhận được thông tin phản ánh từ gia đình học sinh và đã gọi điện cho thầy Cầu đến để giải quyết nhưng không liên lạc được.

    Sau khi vào cuộc làm việc với cơ quan chức năng, thầy Cầu thừa nhận: "Do lúc đó tôi nóng giận nên đã đánh em T. và bắt em làm bản tường trình".

    Cũng theo thầy giáo này, buổi chiều cùng ngày, sau khi phụ huynh phản ánh, ban giám hiệu gọi điện nhưng nam giáo viên không biết.

    "Tôi xin lỗi ban giám hiệu nhà trường, chính quyền địa phương, phòng GD&ĐT và gia đình em T. Hành động của tôi đã ảnh hưởng bản thân và mọi người", thầy giáo hối hận nói.

    Lãnh đạo UBND xã Quảng Đông cho biết, đang giao lực lượng công an điều tra và báo cáo lại. "Thầy Cầu hành động quá nóng giận, việc này phải xử lý nghiêm. Thầy Cầu cũng phải nghiêm túc rút kinh nghiệm và khắc phục hậu quả", đại diện chính quyền địa phương khẳng định.

    Triều Dương

    [mecloud]avwb4dZvkM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-8-bi-thay-giao-danh-thuong-tich-vi-chai-nuoc-a167698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan