Học sinh lớp 9 bị đâm chết ngay trước cổng trường sau khi tan học


Thứ 2, 30/03/2015 | 13:49


(ĐSPL) - Một học sinh lớp 9 trường THCS Phú Phong (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) vừa bị đâm chết trước cổng trường sau khi tan học.

(ĐSPL) - Một học sinh lớp 9 trường THCS Phú Phong (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) vừa bị đâm chết trước cổng trường sau khi tan học. 
Theo tin tức từ báo Thanh niên, chiều nay (ngày 30/3), công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang phối hợp với công an huyện Châu Thành điều tra vụ một học sinh lớp 9 bị đâm chết trước cổng trường sau khi tan học.
 - Học sinh lớp 9 bị đâm chết ngay trước cổng trường sau khi tan học

Cổng trường THCS Phú Phong.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h15 ngày 30/3, sau khi tan học, em Ngô Hoàng T.(15 tuổi, ngụ ấp Phú Thuận, xã Phú Phong, huyện Châu Thành), học sinh lớp 9 trường THCS Phú Phong, vừa ra khỏi cổng trường khoảng 50 m thì gặp Huỳnh T.Q. (16 tuổi, ngụ ấp Phú Qưới xã Phú Phong, huyện Châu Thành).
Trong lúc nói chuyện, Q. dùng vật nhọn thủ sẵn trong người đâm T. Sau khi bị đâm, T. bỏ chạy được khoảng 20 m thì ngã gục. Mặc dù được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cấp cứu, nhưng T. đã tử vong.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy T. bị vật nhọn đâm một nhát vào vai trái gây đứt động mạch, mất máu cấp, dẫn đến tử vong.
Trao đổi trên báo Tiền Phong, cô Trương Thị Kiều Loan là giáo viên chủ nhiệm lớp 9 trường THCS Phú Phong cho biết, em Ngô Hoàng T. học cũng rất chăm ngoan, thường xuyên giúp đỡ bạn bè trong lớp.
Thầy Trần Trọng Định là Hiệu trưởng trường THCS Phú Phong cho biết, Huỳnh T.Q. cũng là học sinh trước đây của trường, nhưng em này đã tốt nghiệp và ra trường vào năm trước.
Trong công việc học tập, Q. chưa được ngoan lắm, nhưng trong thời gian học Q. cũng chưa từng bị kỷ luật của nhà trường.
Được biết, sau khi gây án, Huỳnh T.Q. đã đến công an xã Kim Sơn huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang để đầu thú.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

LINH SAN (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-9-bi-dam-chet-ngay-truoc-cong-truong-sau-khi-tan-hoc-a89200.html