+Aa-
    Zalo

    Học sinh mầm non và tiểu học ở Bạc Liêu dừng học trực tiếp từ ngày 7/3

    • DSPL
    ĐS&PL Học sinh cấp học mầm non và tiểu học trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu sẽ dừng đến trường từ ngày 7/3 cho đến khi có thông báo mới.

    Sáng ngày 4/3, ông Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã ký văn bản điều chỉnh thời gian tổ chức dạy học trực tiếp cho học sinh tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

    hoc sinh mam non tieu hoc bac lieu dung cho tre den truong tu ngay 7 3 dspl
    Bạc Liêu cho học sinh cấp mầm non và tiểu học dừng học trực tiếp từ ngày 7/3. Ảnh: Bạc Liêu Online

    Cụ thể, từ ngày 7/3, cấp học mầm non cho trẻ dừng đến trường đến khi có thông báo mới; hướng dẫn phụ huynh chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ tại nhà.

    Cấp học tiểu học cho học sinh dừng đến trường cho đến khi có thông báo mới; tiếp tục tổ chức dạy học trực tuyến kết hợp với dạy học trên truyền hình và các hình thức khác.

    Đối với cấp học THCS và THPT (kể cả GDTX), các cơ sở giáo dục tiếp tục duy trì hoạt động dạy học trực tiếp theo kế hoạch.

    Việc chuyển hình thức hoạt động dạy học từ trực tiếp sang gián tiếp được thực hiện đối với những trường hợp học sinh được xác định là F0, không thể đến trường học trực tiếp, nhà trường phân công giáo viên hướng dẫn học sinh học trực tuyến ở nhà.

    Trong trường hợp lớp học có từ 50% F1 trở lên, học sinh của lớp đó nghỉ học và triển khai việc học trực tuyến trong 1 tuần.

    Sau thời gian nghỉ học trực tiếp, nếu các F1 có kết quả test nhanh âm tính thì triển khai hoạt động dạy học trực tiếp trở lại.

    Trước đó, do xuất hiện nhiều ca nhiễm COVID-19 trong học sinh và giáo viên, phòng GD&ĐT TP.Bạc Liêu đã có tờ trình gửi UBND TP.Bạc Liêu và sở Giáo dục, Khoa học và Công nghệ về việc chuyển từ dạy trực tiếp sang dạy trực tuyến ở một số trường.

    Ngày 2/3, UBND TP.Bạc Liêu đã có công văn về việc cho phép các trường: Tiểu học Phùng Ngọc Liêm, Tiểu học Trần Phú, THCS Trần Huỳnh, THCS Võ Thị Sáu trên địa bàn TP chuyển sang dạy trực tuyến. Trường Mầm non Hoa Sen tạm dừng tiếp nhận trẻ.

    Thời gian thực hiện từ ngày 3/3 đến khi có thông báo mới.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-mam-non-va-tieu-hoc-o-bac-lieu-dung-hoc-truc-tiep-tu-ngay-7-3-a530073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan