+Aa-
    Zalo

    Học sinh Nhật bị chặt đầu theo kiểu IS

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cảnh sát Nhật Bản ngày 27/2 đã bắt giữ 3 nghi phạm tình nghi đã giết hại nam sinh 13 tuổi bằng hình thức chặt đầu giống như phiến quân Hồi giáo IS sử dụng...
    (ĐSPL) - Cảnh sát Nhật Bản ngày 27/2 đã bắt giữ 3 nghi phạm tình nghi đã giết hại nam sinh 13 tuổi bằng hình thức chặt đầu giống như  phiến quân Hồi giáo IS sử dụng để hành quyết con tin.
    Theo tin tức trên tờ Japan Today, 3 nghi phạm bị bắt giữ đều trong độ tuổi từ 17-18 ở thành phố Kawasaki.

    Cảnh sát Nhật bản phát hiện thi thể nạn nhân là một thiếu niên xấu số trong bụi cây.

    Các nghi phạm đều phủ nhận hành động giết người dã man này. Thi thể không mảnh vải che thân của nạn nhân Ryota Uemura được phát hiện trong một bụi cây gần con sông ở thành phố Kawasaki (tỉnh Kanagawa, Nhật Bản) vào ngày 20/2.
    Phần cổ của nạn nhân có nhiều vết cứa và một con dao dính máu được phát hiện gần thi thể. Quần áo và giày của nạn nhân đã bị đốt cháy trong một nhà vệ sinh công cộng gần đó.
    Theo tuần báo danh tiếng Nhật Bản Shukan Shincho, những vết thương trên cổ cho thấy kẻ giết người đã cố gắng cứa cổ nạn nhân. "Các nhà điều tra nghi ngờ hung thủ đã xem các đoạn video hành quyết con tin của nhóm IS trên Internet và bắt chước theo".
    Cảnh sát tin rằng nghi phạm chính là kẻ cầm đầu một băng đảng bao gồm nhiều thanh thiếu niên mà nạn nhân có quen biết.
    Uemura nói với một người bạn rằng cậu đã bị cả nhóm đánh đập vì từ chối ăn trộm hàng trong một tiệm tạp hóa theo yêu cầu của nhóm. Uemura cũng gửi tin nhắn cho một người bạn gái quen qua internet rằng cậu sẽ mất mạng vì những người này.
    Tháng trước, phiến quân Hồi giáo IS đã tung video chặt đầu hai con tin Nhật là nhà báo Kenji Goto và người bạn Haruna Yukawa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-nhat-bi-chat-dau-theo-kieu-is-a85349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan