+Aa-
    Zalo

    Học sinh tiểu học giật túi xách của người đi đường vì thiếu tiền chơi game

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan điều tra, tên cướp nhí khai vì không có tiền chơi game nên nảy sinh ý định đi cướp giật.

    Tại cơ quan điều tra, L.V.Y (11 tuổi) khai, vì không có tiền chơi game nên nảy sinh ý định đi cướp giật.

    Theo báo VOV, ngày 6/3, thông tin từ Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất hồ sơ trao trả lại tài sản bị mất cho ông Nguyễn Văn Huấn (75 tuổi, trú tại bản Xốp Nhị, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An). Đáng nói, đối tượng giật túi xách của ông Huấn là một học sinh tiểu học trên địa bàn.

    L.V.Y tại cơ quan công an - Ảnh: báo VOV

    Tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong cho hay, trước đó vào lúc 10h ngày 5/3, ông Nguyễn Văn Huấn 75 tuổi, trú tại bản Xốp Nhị, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn trên đường đạp xe từ thị trấn Mường Xén về nhà theo đường rừng. Bất ngờ từ bụi rậm một cậu bé lao ra giật ngay túi xách để trước giỏ xe của ông Huấn rồi chạy vào rừng.

    Sự việc diễn ra quá bất ngờ, ông Huấn liền đến công an trình báo, trong túi xách có 5,5 triệu đồng, 1 điện thoại di động và một số giấy tờ.

    Nhận tin, đội điều tra công an huyện Kỳ Sơn vào cuộc, kết hợp với công an xã nhanh chóng khoanh vùng tìm đối tượng theo lời kể của bị hại. 

    Sau một thời gian ngắn cơ quan chức năng đã bắt được đối tượng đang trốn trong rừng. Điều làm cho công an hết sức ngạc nhiên đối tương cướp là một học sinh mới 11 tuổi, đang là học sinh tiểu học trên địa bàn.

    Tại cơ quan điều tra đối tượng khai tên L.V.Y, vì nghiện game nên đã đi cướp. Hiện toàn bộ tiền mặt và tài sản khác đã thu hồi đầy đủ trả cho bị hại.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-tieu-hoc-giat-tui-xach-cua-nguoi-di-duong-vi-thieu-tien-choi-game-a183069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan