+Aa-
    Zalo

    Học sinh tiểu học nghi bị dâm ô: Hiệu trưởng nhà trường lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Bùi Thị Thu Thanh – Hiệu trưởng Trường tiểu học Mai Động thừa nhận có việc một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường hôm 16/5 nhưng không phải xảy ra việc hấp dâm

    Bà Bùi Thị Thu Thanh – Hiệu trưởng Trường tiểu học Mai Động thừa nhận có việc một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường hôm 16/5 nhưng không phải xảy ra việc hiếp dâm như thông tin phản ánh trên mạng xã hội facebook.

    Liên quan đến vụ việc nam thanh niên lạ mặt đột nhập Trường tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghi có hành vi dâm ô học sinh, Bà Bùi Thị Thu Thanh – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đúng là có việc một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường hôm 16/5.

    "Đối tượng vào được trường và có hành vi sờ thôi thì các học sinh của trường đã thoát ra luôn. Tôi sẽ đề nghị cơ quan công an tìm những đối tượng dùng Facebook đưa thông tin sai sự thật, nói là hiếp dâm phải chịu trách nhiệm trước pháp luật" - Bà Thanh thông tin.

    Trường tiểu học Mai Động. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Trọng An – Nguyên Phó Cục trưởng Cục bảo vệ, chăm sóc trẻ em Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cho biết, hành vi "sờ mó" của thanh niên lạ ở trường tiểu học chính là hành động xâm hại tình dục. Đây là hành vi rất nguy hiểm, cần xử lý theo quy định của pháp luật.

    Được biết, thông tin từ Công an quận Hoàng Mai, đơn vị đã phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) rà soát, bắt giữ đối tượng tại địa bàn quận Hoàn Kiếm. Hiện vụ việc đã được chuyển Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP.Hà Nội thụ lý điều tra.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một đối tượng nam đột nhập Trường tiểu học Mai Động kéo học sinh nữ của trường vào nhà vệ sinh để xâm hại. Thậm chí có người dùng Facebook còn thông tin đối tượng lôi học sinh vào nhà vệ sinh hiếp dâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-tieu-hoc-nghi-bi-dam-o-hieu-truong-nha-truong-len-tieng-a190973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan