+Aa-
    Zalo

    Học sinh TP. Hồ Chí Minh nghỉ Tết Nguyên đán 16 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Học sinh tại TP. Hồ Chí Minh sẽ nghỉ tết Nguyên đán Đinh Dậu từ ngày 23/1/2017 (26 tháng Chạp) đến hết ngày 5/2/2017 (mùng 9 Tết).

    (ĐSPL) - Học sinh tại TP. Hồ Chí Minh sẽ nghỉ tết Nguyên đán Đinh Dậu từ ngày 23/1/2017 (26 tháng Chạp) đến hết ngày 5/2/2017 (mùng 9 Tết).

    Theo tin tức trên báo Infonet, theo kế hoạch năm học 2016 – 2017 được UBND TP. Hồ Chí Minh phê duyệt, năm nay học sinh trên địa bàn thành phố sẽ được nghỉ Tết Nguyên đán 16 ngày.

    Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, trong năm học vừa qua, học sinh tại TP. Hồ Chí Minh được nghỉ 14 ngày, năm trước nữa là 11 ngày.

    Học sinh trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm. (Ảnh: VietNamNet)

    Đối với các ngày lễ khác trong năm, Sở GD- ĐT TP. Hồ Chí Minh quy định các trường thực hiện cho học sinh nghỉ theo quy định của Bộ LĐ-TB-XH.

    Bên cạnh thông tin lịch nghỉ Tết, công đoàn ngành giáo dục TP. Hồ Chí Minh cũng vừa ra kế hoạch chăm lo cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Đinh Dậu. Theo đó, giáo viên, công nhân viên sẽ được hưởng chế độ Tết thấp nhất là 500.000 đồng/người.

    Những người được hưởng chế độ khi bị tai nạn lao động, bệnh nan y hiểm nghèo đang điều trị tại cơ sở y tế, nữ nhà giáo, người lao động có chồng, con đang làm nhiệm vụ ở hải đảo, không được về quê ăn Tết.....

    Đồng thời, công đoàn giáo dục thành phố cũng yêu cầu các đơn vị chủ động chăm lo, hỗ trợ vé xe cho các công đoàn viên khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết; quan tâm, thăm hỏi giáo viên, nhân viên đau ốm, gia đình nghèo.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]jjKHf9PYU8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-tp-ho-chi-minh-nghi-tet-nguyen-dan-16-ngay-a166960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.