+Aa-
    Zalo

    Học sinh trung học bỏ chất lạ vào cốc nước của cô giáo khiến cư dân mạng "dậy sóng"

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của dân mạng. Việc một học sinh dù mới chỉ học cấp 2 nhưng đã có khả năng suy nghĩ và thực hiện trò đùa độc ác này khiến nhiều người phải rùng mình.

    Mới đây, một vụ việc xảy ra tại một trường trung học cơ sở ở Trương Gia Giới, Hồ Nam, Trung Quốc đã cư dân mạng nước này xôn xao dư luận. Được biết, nạn nhân của vụ việc là một cô giáo họ Lý (tên nhân vật đã được thay đổi).

    Theo đó, vào ngày xảy ra sự việc, cô Lý có tiết dạy buổi chiều. Kết thúc tiết dạy, cô để lại cốc nước của mình trên bục giảng rồi đi ăn cùng đồng nghiệp. Sau khi ăn xong và quay trở lại lớp trông tiết tự học buổi chiều tối, cô mở cốc ra uống nước như bình thường. Uống vài ngụm, cô giáo mới ngạc nhiên phát hiện trong cốc có chất cặn trông giống như giấy vệ sinh. Cô Lý đã bị sốc và ngay lập tức bắt tay vào điều tra sự việc.

    hoc sinh lop 7 bo chat la vao coc nuoc cua co giao khien cu dan mang day song
    Trong cốc có chất cặn trông giống như giấy vệ sinh. Ảnh: Sohu.

    Cô giáo tinh ý và phát hiện camera giám sát trong lớp học đã bị di chuyển và ống kính hướng lên trời. Đây rõ ràng là một trò đùa cố ý của học sinh đã lên kế hoạch tỉ mỉ từ trước.

    Do không biết phải giải quyết chuyện này thế nào nên đã báo cáo với ban giám hiệu. Hiệu trưởng kiểm tra camera giám sát trong lớp học và nhanh chóng phát hiện trên camera giám sát có thể nhìn thấy rõ một khuôn mặt đang dí sát vào ống kính rồi sau đó không ghi lại bất kỳ cảnh quay nào của lớp học kể từ đó.

    hoc sinh lop 7 bo chat la vao coc nuoc cua co giao khien cu dan mang day song1png
    Trên camera giám sát nhìn thấy rõ một khuôn mặt đang dí sát vào ống kính rồi sau đó không ghi lại bất kỳ cảnh quay nào của lớp học. Ảnh: Sohu.

    Sau đó, học sinh này sau đó được xác định là Tiểu Hàn. Dù có thể không phải người trực tiếp đổ chất lạ vào cốc nước của cô Lý nhưng nam sinh chắc chắn có liên quan đến vụ việc.

    Ngay sau đó, cô giáo Lý cũng tiến hành khảo sát cả lớp, yêu cầu học sinh viết đơn ẩn danh để kể về những gì đã xảy ra sau giờ học vào buổi chiều. Dựa trên phản hồi từ các học sinh trong lớp, có thể xác định Tiểu Hàn chính là người thực hiện việc này. Hình phạt xử lý em học sinh này hiện vẫn chưa được công bố.

    Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của dân mạng. Việc một học sinh dù mới chỉ học cấp 2 nhưng đã có khả năng suy nghĩ và thực hiện trò đùa độc ác này khiến nhiều người phải rùng mình.

    Nhiều người đặt ra câu hỏi đó là một trò đùa hay là trả thù giáo viên? Có cư dân mạng suy luận rằng cô giáo lâu nay đã nghiêm khắc với Tiểu Hàn nên cậu bé mới muốn chọc tức cô đến thế. Bên cạnh đó, sự thờ ơ và không phản đối của các bạn cùng lớp khi thấy Tiểu Hàn vặn camera nhằm trốn tội về sau cũng là vấn đề đáng suy ngẫm.

    Trước đó, vào cuối tháng 4/2023, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng đã dậy sóng với clip một nam sinh học cấp 2 ở Quảng Tây, Trung Quốc đánh cô giáo đang đứng trên bục giảng.

    hoc sinh lop 7 bo chat la vao coc nuoc cua co giao khien cu dan mang day song3png
    Một nam sinh ngồi bàn đầu, đứng dậy, lấy tay đánh vào đầu cô giáo từ phía sau. Ảnh: Sohu.

    Theo đó, trong khi cô giáo đang đứng trên bục giảng bài thì phần lớn học sinh ngồi nói chuyện, cười đùa, không quan tâm tới nội dung bài học. Đột nhiên, một nam sinh ngồi bàn đầu, đứng dậy, lấy tay đánh vào đầu cô giáo từ phía sau.

    Khi được hỏi tại sao học sinh lại hành động như vậy, nam sinh này không những không nhận lỗi mà còn cãi nhau tay đôi với giáo viên. Một học sinh cùng bàn cũng hùa vào cổ vũ cho hành động sai trái của bạn học. Nam sinh còn rời khỏi chỗ ngồi, chạy lên bàn giáo viên, lật giở bài giảng của cô để đùa cợt.

    Đoạn clip này nhanh chóng được lan truyền và khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng. Nhiều bình luận chỉ trích hành động ngông cuồng của nam sinh.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-trung-hoc-bo-chat-la-vao-coc-nuoc-cua-co-giao-khien-cu-dan-mang-day-song-a604088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ nam sinh lớp 9 bị bố của bạn đánh nhập viện: Người đàn ông khai nguồn cơn sự việc

    Vụ nam sinh lớp 9 bị bố của bạn đánh nhập viện: Người đàn ông khai nguồn cơn sự việc

    Tại cơ quan điều tra, ông Phan Thượng Mỹ (44 tuổi; ngụ thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) đã khai nhận toàn bộ hành vi bạo lực với em Lâm Gia Kh. (lớp 9, bạn cùng lớp với con trai Mỹ). Người đàn ông này khai nguồn cơn dẫn đến việc hành hung em Kh. xuất phát từ sự không kìm chế được cơn giận dữ.