+Aa-
    Zalo

    Học sinh Xuân Phương tạo thiệp chúc tết trong khu cách ly

    • DSPL
    ĐS&PL Cô trò và phụ huynh Trường Tiểu học Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã cùng nhau tổ chức hoạt động đón Tết trong khu cách ly.

    Cô trò và phụ huynh Trường Tiểu học Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã cùng nhau tổ chức hoạt động đón Tết trong khu cách ly.

    Học sinh tiểu học Xuân Phương đón tết cùng phụ huynh, giáo viên trong khu cách ly Tại Trường tiểu học Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), nhà trường đã triển khai cho các bậc phụ huynh tổ chức đón Tết cùng các em học sinh tại phòng cách ly, dừng các hoạt động văn nghệ ngoài trời để đảm bảo phòng, chống dịch. Các em học sinh đã được tham gia làm thiệp chúc mừng năm với, viết những lời cảm ơn gửi đến thầy cô giáo mình.

    Các em học sinh đã được tham gia làm thiệp chúc mừng năm với, viết những lời cảm ơn gửi đến thầy cô giáo mình. Ảnh: Dân Trí

    Lãnh đạo nhà trường cùng các thầy cô gửi tới các em học sinh lời chúc cho một năm mới dồi dào sức khỏe, chung tay cùng nhà trường vượt qua dịch bệnh này để sớm được trở về bên gia đình đón Tết. Mong các em sẽ tiếp tục học tập tốt, phát triển mọi mặt, trở thành "mầm xanh" cho đất nước.

    Trước đó, các em được tổ chức tham gia tô tượng, được biết, số tượng và màu nước do Hội đồng Đội TP. Hà Nội ủng hộ, tặng cho học sinh khu cách ly.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-xuan-phuong-tao-thiep-chuc-tet-trong-khu-cach-ly-a355939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan