+Aa-
    Zalo

    Học tập chị gái, em trai Hòa Minzy khoe ảnh tạo dáng trên du thuyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Em trai Hòa Minzy hiện đang nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì ngoại hình bảnh bao chuẩn soái ca.

    Em trai Hòa Minzy hiện đang nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì ngoại hình bảnh bao chuẩn soái ca.

    Hùng Nguyễn - em trai Hoà Minzy vừa mới đăng tải hình cực sang chảnh trên du thuyền hạng sang trên trang cá nhân. Vẻ ngoài "soái ca" nhận về nhiều lượt yêu thích cộng đồng mạng.

    Bức ảnh đang được yêu thích của Hùng Nguyễn.

    Có thể thấy, em trai của nữ ca sĩ có màn dậy thì thành công khi ngày càng trổ mã đẹp trai, không thua kém nét đẹp của chị gái nổi tiếng. Cậu mặc áo sơ mi xanh trắng, tóc vuốt keo bóng bẩy, khoe vẻ ngoài đậm chất tài tử. Không nói lại tưởng em trai Hoà Minzy đang chụp ảnh cho bìa tạp chí nào đấy.

    Đặc biệt, anh chàng cũng học theo chủ nhân bản hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp" khi vài vài ngày trước, Hòa Minzy cũng có bộ ảnh check in cùng hội bạn trên du thuyền sang chảnh. Hùng Nguyễn đã ngay lập tức không thể bỏ qua địa điểm này.

    Vài ngày trước, Hòa Minzy đã có buổi hội ngộ bạn bè cực hoàng tráng trên du thuyền

    Em trai Hòa Minzy hiện đang theo học tại trường Đại học HUTECH TP.HCM. Hai chị em Hòa Minzy có quan hệ thân thiết, nữ ca sĩ cũng là người theo sát, chăm sóc cho cậu em từ việc học hành đến những nhu cầu khác. Trước đây, Hòa Minzy từng khẳng định dù học phí đắt cỡ nào cô cũng sẵn sàng lo cho em trai và đến lúc em ổn định cuộc sống thì cô mới tính đến chuyện riêng của mình.

    Hùng Nguyễn bên các chị gái.

    Giọng ca Bắc Ninh từng khoe trên story món quà sinh nhật dành tặng em trai cùng lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật em trai. Chuyển khoản rồi, check nhé”Ngay sau đó, em trai của nữ ca sĩ cũng đã thông báo nhận được món quà từ chị. Bất ngờ hơn là số tiền lên đến 20 triệu đồng. Hòa Minzy xứng đáng là "người chị quốc dân" khi chiều chuộng em trai hết mực như vậy.

    Món quà khủng em trai Hòa Minzy nhận được từ chị gái nổi tiếng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tap-chi-gai-em-trai-hoa-minzy-khoe-anh-tao-dang-tren-du-thuyen-a342707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan