+Aa-
    Zalo

    Học toán tiếng Anh Mathlish Kiến Guru - Con đường sáng tạo và phát triển toàn diện cho con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Toán học là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, đây là bộ môn có tính ứng dụng thực tiễn rất cao. Và trong thời buổi hội nhập hiện nay thì việc trang bị thêm kỹ năng tiếng Anh trong quá trình học toán sẽ giúp các bạn nhỏ có tương lai tốt hơn.

    k 1

    Vì lẽ đó mà ngày càng có nhiều bậc phụ huynh mong muốn cho con học toán bằng tiếng Anh hơn. Nhận biết được tầm quan trọng của việc học toán bằng tiếng Anh, sự ra đời của các lớp Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru – là một minh chứng cho sự tiện lợi khi kết hợp giữa 2 môn học toán và tiếng Anh, giúp các em học sinh Khám Phá Con Đường Sáng Tạo Và Phát Triển Toàn Diện.

    e3

    Trung tâm giáo dục Mathlish được thành lập 2016, không chỉ đơn thuần là một trung tâm dạy toán bằng tiếng Anh, mà còn là một cuộc hành trình phát triển toàn diện cho học sinh Việt Nam. Mathlish tạo ra một môi trường học tập độc đáo và thú vị, giúp các em học sinh phát triển cả tư duy toán học và khả năng tiếng Anh trong một môi trường đa ngôn ngữ.

    Năm 2022, các lớp Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru ra đời sau sự hợp tác giữa Mathlish và Kiến Guru – một thành viên của Ruangguru, startup cung cấp nền tảng học tập trực tuyến lớn nhất tại Indonesia với hơn 15 triệu học sinh và 300.000 giáo viên. Kể từ đó đến nay, các lớp Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến và gửi gắm các con tham gia học tập.

    Mathlish Kiến Guru tự hào kết hợp những ưu điểm của các chương trình toán học hàng đầu trên thế giới, như Toán Cambridge của Anh Quốc, Toán tư duy của Singapore và Toán Common Core của Mỹ để tạo ra chương trình học tối ưu nhất cho học sinh Việt Nam. Nhờ sự kết hợp này, trung tâm đảm bảo rằng các em học sinh không chỉ học được kiến thức toán học một cách bài bản, mà còn phát triển các kỹ năng quan trọng như tư duy logic, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

    e4

    Tại lớp Mathlish Kiến Guru, mỗi buổi học không chỉ là một lớp học thông thường, mà còn là một cuộc phiêu lưu học tập thú vị. Mathlish Kiến Guru sử dụng mô hình "gameshow giáo dục" để làm cho mỗi buổi học trở thành một trải nghiệm học tập độc đáo, đầy sôi nổi và hào hứng. Lấy cảm hứng từ các chương trình truyền hình nổi tiếng như "Đường lên đỉnh Olympia", "Rung chuông vàng", "Chiếc nón kỳ diệu" và "Ai là triệu phú", Mathlish Kiến Guru mang các yếu tố thú vị từ những chương trình này vào mỗi buổi học, tạo ra một môi trường học tập không chỉ học thuật mà còn thú vị và kích thích.

    Học sinh của Mathlish x Kiến Guru lọt top 1 trong kỳ thi Gmec, “Bạn nhỏ Phạm Thái Hoàng An - Học sinh lớp Quiz 3-4C tại Trung tâm Toán Tiếng Anh Mathlish x Kiến Guru đã lọt Top 1 trong đoàn học sinh Việt Nam đạt giải tại Kỳ thi Olympic Toán học toàn cầu GMEC 2023 vừa rồi.

    e5

    Tại các buổi học Toán Tiếng Anh tại Mathlish x Kiến Guru, con luôn được thầy Bình nhận xét là cậu học sinh thông minh, chăm ngoan, luôn chú ý nghe giảng và hăng hái phát biểu xây dựng bài.

    Một lần nữa, xin chúc mừng con và phụ huynh! Chúc Hoàng An sẽ tiếp tục khẳng định năng lực của bản thân và giành được những kết quả cao trong các cuộc thi tới con nhé!”- chia sẻ từ đội ngũ giáo viên của Mathlish.

    Mỗi buổi học tại Mathlish Kiến Guru không chỉ là một cơ hội để các em học sinh hòa mình vào không gian học tập hào hứng mà còn là một cơ hội để học sinh tự đánh giá bản thân. Các lớp Mathlish Kiến Guru thực hiện kiểm tra online trực tuyến sau mỗi buổi học để đánh giá kết quả học tập của các em học sinh. Kết quả này được phản hồi đến phụ huynh sau mỗi buổi học để phụ huynh nắm bắt được tiến trình và kết quả học tập của các con. Điều này giúp phụ huynh và các con cùng nhau theo dõi sự tiến bộ và cải thiện kết quả học tập.

    e6

    Các giáo viên Mathlish Kiến Guru đều có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo rằng các em học sinh được học từ những giáo viên có kiến thức chuyên sâu về toán học, và đặc biệt là cách truyền đạt kiến thức này một cách rõ ràng và dễ hiểu. Các thầy cô không chỉ đơn thuần dạy học, mà còn hướng dẫn, truyền cảm hứng và khám phá cùng các em học sinh, giúp các em thêm yêu thích học tập.

    e7

    Ngoài trình độ chuyên môn, các giáo viên Mathlish Kiến Guru tích luỹ nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và thấu hiểu sâu sắc về cách thức học tập của các em học sinh, cách tiếp cận từng học sinh theo nhu cầu cụ thể của các con. Kinh nghiệm này giúp các thầy cô tạo ra một môi trường học tập phù hợp và động viên các em học sinh phát triển toàn diện.

    Các khóa học Toán bằng tiếng Anh online trực tuyến của Mathlish Kiến Guru đã thu hút hàng nghìn phụ huynh và học sinh trên cả nước tham gia, và họ đã chia sẻ về sự tiến bộ rõ rệt trong tư duy toán học và khả năng tiếng Anh của các con sau thời gian tham gia học tập tại trung tâm. Không chỉ là kiến thức mà Mathlish còn mong muốn được truyền tải đến các em học sinh những kỹ năng sống cần thiết, luôn nỗ lực hết sức mình để các em vững vàng bước vào đời.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 0969 893 544

    Website: www.hoctoantienganh.com

    Fanpage: Học Toán Tiếng Anh Mathlish – Kiến Guru

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-toan-tieng-anh-mathlish-kien-guru-con-duong-sang-tao-va-phat-trien-toan-dien-cho-con-a592999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan