Học trò Hồ Ngọc Hà ra mắt single đầu tay đón Giáng sinh


Thứ 6, 19/12/2014 | 13:12


(ĐSPL) - Một thời gian ngắn sau khi rời khỏi X – Factor 2014, cô gái lai hai dòng máu Sevinch đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay.

(ĐSPL) - Một thời gian ngắn sau khi rời khỏi X – Factor 2014, cô gái lai hai dòng máu Sevinch đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Giáng sinh hạnh phúc".

Single "Giáng sinh hạnh phúc" gồm 3 ca khúc khá quen thuộc với khán giả gồm: Last Christmas - Silent Night và Jingle Bell nhưng được phối khí lại hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt, những bản dịch tiếng Việt được thể hiện dưới giọng hát ngọt ngào của Sevinch càng tăng thêm độ gần gũi của ca khúc.

Lý giải việc cho sản phẩm âm nhạc vào thời điểm giáng sinh cô gái lai cho biết: “Sevinch rất vui khi được khán giả đón nhận sau cuộc thi vừa qua. Đây không chỉ là sản phẩm chào sân của em trong hoạt động âm nhạc mà còn là món quà gửi tặng những ai yêu quý và theo dõi Sevinch suốt chặng đường dài diễn ra cuộc thi. Những ca khúc Giáng sinh mang lại cho Sevinch sự tươi vui, thân thuộc, vì thế những ca khúc Sevinch chọn đều vào chủ đề đặc biệt này”.

"Giáng sinh hạnh phúc" được thu âm nhanh chóng vì khả năng cảm thụ âm nhạc của Sevinch khá nhanh nhạy. Bên cạnh đó, việc nóng lòng cho ra ca khúc gửi tặng khán giả càng làm Sevinch nghiêm túc trong những buổi thu âm, dù lịch học ở trường và lịch đi diễn của cô dày đặc.

Có thể thấy, Sevinch phá vỡ hoàn toàn lối mòn của những cách xứ lý ca khúc xưa cũ. Thay vào đó là sự mới mẻ cho những ca khúc nổi tiếng một thời. Sau sản phẩm này, cô gái lai sẽ tiếp tục thực hiện những dự án lớn khác và đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc.

Sevinch (tên Việt có nghĩa là Hạnh phúc), cô gái mang trong mình hai dòng máu Azerbaijan và Việt Nam từng tạo thiện cảm với khán gỉa nhờ tính cách dễ thương và giọng nói tiếng Việt lơ lớ tại X – Factor 2014. Ngay khi bước lên sân khấu và hát At Last, cô gái lai đã làm cả trường quay rộ lên những tràng vỗ tay nồng nhiệt bởi cách ngân và phiêu thăng hoa.

Không chỉ hát tiếng Anh thuyết phục, Sevinch còn thể hiện khả năng hát tiếng Việt chuẩn xác và cảm xúc với bài Em tôi của nhạc sĩ Thuận Yến. Cả 4 giám khảo tưởng cô gái đã hoàn thành bài hát nhưng Sevinch nói 'em chưa hát hết' và bất ngờ khoe chất giả thanh ở một đoạn ngân.

HLV Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khen Sevinch có gương mặt đẹp, phong cách gần gũi, tính cách đáng yêu và có tâm hồn rất Việt Nam.

Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương đặc biệt thích cách luyến láy của cô gái lai trong ca khúc Em tôi.

"Em đúng là Hạnh Phúc vì em mang lại hạnh phúc cho mọi người. Em hát nhạc ngoại hay, hát nhạc Việt cũng rất ngọt", Hồ Ngọc Hà nói.

Hiện tại, Sevinch đang theo học tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM, khoa Nga – Anh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-ho-ngoc-ha-ra-mat-single-dau-tay-don-giang-sinh-a75139.html