+Aa-
    Zalo

    Học trò Hồng Vân tặng 50 triệu đồng xây nhà cho người nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xuất sắc lội ngược dòng giành 100 triệu đồng tại Làng Hài Mở Hội với tiểu phẩm Cái lá cuối cùng, đội VTTM đã trích 50 triệu đồng để xây nhà tình thương.

    (ĐSPL) - Xuất sắc lội ngược dòng giành 100 triệu đồng tại Làng Hài Mở Hội với tiểu phẩm Cái lá cuối cùng, đội VTTM đã trích 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương giúp đỡ người nghèo.

    Đội VTTM với các thành viên Minh Nga, Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Linh, Xuân Nghị là thế hệ diễn viên trẻ được đào tạo bài bản của sân khấu kịch Phú Nhuận. Tham gia Làng Hài Mở Hội với tiêu chí “Vô tư thoải mái”, mỗi thành viên của VTTM với cá tính, phong cách diễn hài khác nhau hiện là nhân tố tiềm năng, có sự tiến bộ nhanh chóng, gây nên nhiều bất ngờ cho chương trình.


    Ngay trong đêm thi đầu tiên, đội VTTM chào sân Làng Hài Mở Hội với tiểu phẩm Giếng cạn có nội dung xoay quanh câu chuyện phung phí nước của những người dân sống trong cùng một khu nhà. Khi có nước mọi người đều phung phí không biết tiết kiệm, đến khi bị chủ nhà khóa nước thì mới biết trân trọng, quý nước. Lần đầu diễn hài nên còn bỡ ngỡ, các thành viên bị giám khảo chê tiết mục còn mang hơi hướng chính kịch. Tuy nhiên, sự nghiêm túc, nhiệt huyết và lòng đam mê của đội VTTM cũng được giám khảo Trấn Thành đánh giá cao và dành nhiều sự yêu mến.

    Bước qua đêm thi thứ 2 của bảng B Làng Hài Mở Hội, VTTM mang đến cho người xem màn trình diễn mang đậm phong cách ngôn tình hoàng gia qua tiểu phẩm Tình hoàng cung với những màn nội chiến gay cấn hấp dẫn. Tuy nhiên, sự thích ứng có phần chậm so với các đội chơi khác đã khiến VTTM tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm.


    Liên tục rơi vào vòng nguy hiểm sau hai đêm thi, các thành viên VTTM dốc sức toàn lực để thực hiện cú lội ngược dòng với tiểu phẩm Cái lá cuối cùng, ngoài bốn thành viên trụ cột, VTTM còn nhờ đến sự hỗ trợ phụ diễn khá đông đảo của bạn bè là diễn viên trẻ của sân khấu kịch Phú Nhuận.

    Tiểu phẩm xoay quanh buổi họp chợ, buôn bán của bà con dân cư trước khoảng sân được nhà ông Bảy (Xuân Nghị đóng) hiến tặng. Vì ám ảnh nhân vật trong tiểu thuyết chiếc lá cuối cùng, ông Bảy đưa ra yêu cầu mọi người tổ chức buôn bán không được ồn ào mà phải phải lặng lẽ như bệnh viện. Lo lắng sinh mạng của ông Bảy mong manh như chiếc lá treo trên cành cây khô, mất đi rồi thì không còn chỗ để mọi người buôn bán, các hoạt động nơi đây dần trở nên đi nhẹ nói khẽ đến mức nghe được tiếng ruồi bay, mũi vo ve. Đến khi, người đàn ông bị điếc đến khu chợ thì mọi người rơi vào cảnh dở khóc dở cười.


    Sự tập luyện nghiêm túc, chỉnh chu từ kịch bản cho đến diễn xuất giúp phần trình diễn của đội VTTM trở nên bùng nổ. Đội được đánh giá rất cao với hai điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo Việt Hương, Đại Nghĩa để có tổng điểm chung cuộc là 39.7. Sau đêm thi, đội VTTM vươn lên dẫn đầu và xuất sắc lội ngược dòng đoạt giải thưởng 100 triệu đồng.


    Chung tay cùng hành trình nhân văn của chương trình, ngay sau đêm thi, đội VTTM đã trích ra 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương cho người nghèo. Trước căn nhà đang tiến hành xây dựng, đại diện VTTM - đội trưởng Đinh Mạnh Phúc đã trao căn nhà tình thương cho vợ chồng anh Thạch Phớ trong những tràng vỗ tay chung vui của người dân ấp Ngãi Lộ A, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long.


    Trước VTTM, các đội thi của Làng Hài Mở Hội đã trao tặng 7 căn nhà tình thương với tổng trị giá 350 triệu đồng. Với nghĩa cử này, các nghệ sĩ hài mong muốn đóng góp một phần công sức của mình để chia sẻ những khó khăn với người nghèo, giúp họ có một cuộc sống vui tươi hơn.

    Tập 17 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 24/8/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Đức Hải và NSƯT Việt Anh. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]DgRTiG5zbC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-hong-van-tang-50-trieu-dong-xay-nha-cho-nguoi-ngheo-a144293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan