Học trò ngủ say trong lớp học, thầy giáo có hành động khiến lũ trẻ xung quanh "bấn loạn"


Thứ 2, 26/04/2021 | 07:44


Cùng sự kiện

Thầy giáo này không hề tức giận vì học sinh ngủ gật trong lớp mà còn có hành động vô cùng hài hước.

Thầy giáo này không hề tức giận vì học sinh ngủ gật trong lớp mà còn có hành động vô cùng hài hước.

Ngủ gật là thói quen mà học trò thời nào cũng có. Có nhiều thời điểm, các cô cậu học trò dù đã cố gắng chống lại cơn buồn ngủ nhưng vẫn khó lòng chiến thắng, hậu quả là gục mặt xuống bàn "chợp mắt" ngay trên lớp.

Nhiều thầy cô thông cảm, lờ đi và cho học sinh chợp mắt dăm ba phút. Nhưng có thầy cô khó tính hơn, lập tức gọi học sinh dậy và yêu cầu đi ra ngoài rửa mặt cho tỉnh táo.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hành động bất ngờ của thầy giáo khi có em học sinh ngủ gật trong lớp đang được cư dân mạng vô cùng thích thú.

Trong đoạn clip này, thầy giáo đã có một hành động vô cùng hài hước, khi cậu học trò gục hẳn xuống bàn, say xưa ngủ một giấc thì thầy giáo đã tiến đến... quạt mát cho học sinh. Cậu bé sau đó đã thay đổi tư thế rồi lại tiếp tục ngủ. Hành động đáng yêu và biểu cảm hài hước của cậu bạn nhỏ khiến các bạn học sinh còn lại trong lớp không nhịn được cười.

Tuy vậy nhưng trường học đã có quy định rằng học sinh không được phép ngủ gật trong giờ. Hành động này sẽ gây ảnh hưởng đến thành tích của chính các em và không khí học tập chung của cả lớp, đặc biệt là không tôn trọng các thầy cô giáo đang truyền tải kiến thức trên bục giảng. Bố mẹ hãy sắp xếp một thời gian biểu hợp lý cho con trẻ, cho các bé đi ngủ đúng giờ để đảm bảo năng lượng cho ngày đi học hôm sau.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-ngu-say-trong-lop-hoc-thay-giao-co-hanh-dong-khien-lu-tre-xung-quanh-ban-loan-a363720.html