+Aa-
    Zalo

    Học trò sợ Van Gaal vì có khuôn mặt giống… chó Bull

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Marcos Rojo thừa nhận, anh rất sợ phải đối mặt với cơn giận dữ từ HLV Louis van Gaal. Lý do là vì khi ấy, khuôn mặt của nhà cầm quân người Hà Lan rất giống với chó Bull.

    Marcos Rojo thừa nhận, anh rất sợ phải đối mặt với cơn giận dữ từ HLV Louis van Gaal. Lý do là vì khi ấy, khuôn mặt của nhà cầm quân người Hà Lan rất giống với khuôn mặt của một… chú chó Bull.

    HLV Louis van Gaal nổi tiếng với tính cách cực kì nghiêm khắc, thể hiện trong chế độ tập luyện khắc nghiệt cũng như lối chơi khoa học của M.U. Điều này khiến cho các học trò của ông không mấy vui vẻ và thậm chí gần đây còn rộ lên thông tin hàng loạt ngôi sao đội 1 của “Quỷ đỏ” đã gặp và góp ý với ông thầy người Hà Lan. Vậy nhưng, “Tuylip thép” vẫn kiên quyết giữ nguyên tắc, thậm chí còn bóng gió sẽ làm mạnh tay hơn với những kẻ không vâng lời.

    hoc tro so hlv van gaal vi co khuon mat giong… cho bull - 1

    Các học trò đều sợ phải đối mặt với cơn giận dữ từ Van Gaal.

    Trong đội hình M.U, rất nhiều ngôi sao ngán Van Gaal, trong số ấy phải kể tới Marcos Rojo, bất chấp cựu ngôi sao Sporting Lisbon luôn tin rằng, ông thầy người Hà Lan chính là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất hiện nay. Theo trung vệ người Argentina, anh sợ nhất là phải đối mặt với cơn giận dữ từ HLV Louis van Gaal. Lý do là vì khi ấy, khuôn mặt của cựu HLV Bayern Munich rất giống với khuôn mặt của một… chú chó Bull.

    “Ông ấy thực sự là một con người với cái tôi mạnh mẽ, là người đàn ông vĩ đại. Van Gaal có khuôn mặt của chó Bull và điều ấy khiến cầu thủ sợ hãi vào lúc đầu”, Rojo nói với Fox Sports. “Nhưng khi đã biết và làm việc hàng ngày với nhau, bạn sẽ quen dần. Nhưng chỉ khi mà bạn lắng nghe ông ấy. Ông ấy lắng nghe chúng tôi và thậm chí nói một chút tiếng Tây Ban Nha. Van Gaal thường đưa tôi đến phòng làm việc của ông ấy để nói những lời động viên”.

    Hồi mùa hè vừa qua, Rojo đã khiến HLV Van Gaal “nóng mắt” và rồi bị treo giò nội bộ. Cụ thể, trung vệ 25 tuổi này đã quên gia hạn hộ chiếu và không thể đến Mỹ để hội quân cùng các đồng đội ở M.U tham dự giải giao hữu trước thềm mùa giải. Vì điều này mà Rojo đã bị HLV Van Gaal phạt 140.000 bảng và đẩy lên ghế dự bị ở 6 trận vừa qua.

    Theo Dân Việt

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]uhsMbzzSov[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-so-van-gaal-vi-co-khuon-mat-giong-cho-bull-a110197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.