+Aa-
    Zalo

    Học trò Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả "nổi da gà" vì làm mới hit Tùng Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Hit của Tùng Dương được các thí sinh nhí team Soobin làm mới "cực chất" khiến sân khấu Giọng hát Việt Nhí 2017 như bùng nổ.

    Hit của Tùng Dương được các thí sinh nhí team Soobin làm mới "cực chất" khiến sân khấu Giọng hát Việt Nhí 2017 như bùng nổ.

    Tối qua, tập 8 Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017, đồng thời cũng là đêm thi cuối cùng của vòng Đối đầu đã lên sóng.

    Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập cuối vòng Đối đầu là tiết mục của bộ ba hotboy Hữu Lâm - Huy Hoàng - Duy Khánh đến từ team Soobin Hoàng Sơn. Cả ba cùng thể hiện ca khúc "Con cò" với một bản phối hoàn toàn mới.

    Trong lúc tập luyện, cố vấn Hoàng Bách đã truyền lửa cho các bé để thật sự tự tin trên sân khấu vì đây là một ca khúc rất khó thể hiện, nhưng đây cũng là cơ hội để các hotboy gây ấn tượng với khán giả, Soobin Hoàng Sơn hy vọng các bé sẽ thổi hồn vào ca khúc này.

    Xuất hiện trên sân khấu, cả ba đã khiến người nghe phải "nổi da gà" với chất giọng đặc biệt của mình, cộng với bản phối mới đã tạo nên màn trình diễn "có một không hai" tại vòng Đối đầu.

    HLV Vũ Cát Tường hào hứng cho biết: "Hữu Lâm sở hữu gương mặt thời trang, ngoài giọng hát, con nên lấn sân sang diễn viên, phong cách âm nhạc của con cũng rất dữ dội đúng với bản phối. Huy Hoàng như một người anh, giọng hát trải đời hơn rất nhiều. Duy Khánh lại sở hữu gương mặt xinh trai, giọng rất sáng, cả ba con còn được phân đoạn rất chính xác và tôn đồng đội của mình".

    Hương Tràm gọi tiết mục này rất "chất", cô thích nốt cao của Duy Khánh và ấn tượng với chất giọng của Hữu Lâm. HLV Tiên Cookie kỳ vọng rất nhiều vào tiết mục này, cảm giác xem rất "đã" và cho rằng đây là một tiết mục thành công. Riêng HLV Soobin Hoàng Sơn cảm thấy rất tự hào và quyết định chọn Hữu Lâm đi tiếp.

    3 bé Minh Nguyên - Anh Đức - Hải Bình team Soobin có phong cách hoàn toàn khác biệt nhưng hòa giọng với nhau qua ca khúc nổi tiếng của nhóm MTV mang tên "Trở về". Giữ đúng tinh thần năng động, và giọng hát tràn đầy sức sống, cả ba đã khiến sân khấu "nổ tung", xứng danh với tên gọi nhóm "MTV nhí".

    Tiết mục đối đầu cuối cùng của team Hương Tràm - Vũ Cát Tường là ba bé Thanh Ngân - Thủy Tiên - Gia Hân. Cả ba bé đều có giọng hát trong trẻo, ngọt ngào đã hòa giọng trong hit của nữ ca sĩ Thùy Chi mang tên "Ca khúc yêu cuộc đời".

    Xuất hiện trên sân khấu, Hoài Ngọc - Châu Linh - Kim Ngân đã thổi một làn gió mới cho ca khúc "Chuồn chuồn ớt", cách luyến lấy và cách chuyển giai điệu vô cùng ấn tượng, một tiết mục đánh dấu phong cách của team Soobin Hoàng Sơn.

    Bộ ba Ngọc Ánh - Phương Anh - Phương Linh đến từ team Vũ Cát Tường bé đã "đốt nóng" toàn bộ sân khấu và mang đến rất nhiều cảm xúc khi thể hiện ca khúc tiếng Anh "Flashlight". Cả khán đài đã cùng nhau bật đèn Flash đã cổ vũ và hòa vào giai điệu của các bé. Một màn trình diễn xứng đáng nhận điểm 10 từ HLV.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-soobin-hoang-son-khien-khan-gia-noi-da-ga-vi-lam-moi-hit-tung-duong-a204478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan