+Aa-
    Zalo

    Học trò tặng cô giáo chiếc bánh kem "hại não" khiến dân mạng chào thua vì độ sáng tạo

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi được chia sẻ, chiếc bánh sinh nhật gắn liền với bài tập Toán về hàm số đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bình luận của nhiều cư dân mạng.

    Sau khi được chia sẻ, chiếc bánh sinh nhật gắn liền với bài tập Toán về hàm số đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bình luận của nhiều cư dân mạng.

    Ngoài các ngày lễ lớn như ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày thành lập trường,... thì có lẽ những buổi tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong lớp là đáng nhớ hơn cả đối với quãng đời học sinh. Mới đây, một nhóm các bạn học sinh lớp 12 ở Hà Nội đã tiến hành tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô giáo của mình và điều đặc biệt nhất lại nằm ở chiếc bánh sinh nhật với họa tiết trang trí có 1-0-2 này.

    Chiếc bánh kem gây "bão" mạng xã hội những ngày qua.

    Với sự sáng tạo của mình, các bạn học sinh lớp 12F trường THPT Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội đã chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật vô cùng độc đáo để dành tặng cho cô giáo dạy Toán của lớp. Chiếc bánh sinh nhật được trang trí bằng một câu hỏi về hàm số mà có lẽ đã không còn xa lạ với bất cứ bạn học sinh lớp 12 nào.

    Dòng trạng thái là một câu hỏi "Sinh nhật giáo viên toán như nào cho hợp lý?" gắn với hình ảnh chiếc bánh sinh nhật đăng trên fanpage mạng xã hội Facebook dành cho học sinh đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

    Hơn 16 nghìn lượt thích và bày tỏ cảm xúc; hàng nghìn lượt bình luận và lượt chia sẻ khác nhau.

    - "Sinh nhật cũng không quên học bài".

    - "Bạn mà đặt vẽ hình không gian thì tội người làm bánh...".

    Bên cạnh đó, nhiều bình luận đã chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem đậm chất Toán học tặng giáo viên.

    Một số chiếc bánh kem độc đáo khác.

    Chưa bàn đến chất lượng bên trong chiếc bánh như thế nào, nhưng chắc chắn cô giáo dạy Toán của các bạn học sinh lớp 12F trường THPT Vân Nội rất tự hào về học trò của mình vì đã dành tình cảm không chỉ cho cô mà còn cho cả môn học thú vị này nữa.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-tang-co-giao-chiec-banh-kem-hai-nao-khien-dan-mang-chao-thua-vi-do-sang-tao-a338824.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan