+Aa-
    Zalo

    Học trò tặng thầy giáo món quà bất giờ trong tiết học cuối, nhiều người không ngừng rơi nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người xem cũng không kìm được xúc động khi nhớ về quãng thời gian áo trắng đến trường của mình.

    Giờ phút chia ly luôn là điều không ai mong muốn, thế nhưng chúng ta phải chấp nhận sự thật rằng "không có bữa tiệc nào là không tàn". Các em học sinh cuối cấp đang trải qua những phút giây cuối cùng được ngồi trên ghế nhà trường. Sắp phải chia xa mái trường, chia tay bạn bè, thầy cô, trên gương mặt mỗi cô cậu học trò đều đọng lại biết bao tiếc nuối.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tiết học cuối cùng đã khiến dân mạng không khỏi xúc động. Tập thể lớp đã đứng dậy cùng hát vang ca khúc "Người thầy" để bày tỏ lòng biết ơn đối với giáo viên của mình, người đã đồng hành cùng các em trong những ngày tháng hồn nhiên, ngây thơ nhất của tuổi học trò.

    tiet-hoc-cuoi-cung.mp4

    Bên dưới đoạn clip đính kèm dòng chữ: "Chắc đây là lần cuối mà tụi con - Tập thể lớp 12A15 có mặt đầy đủ nhất để hát tặng thầy một bài hát. Cảm ơn người thầy tuyệt vời nhất của tụi con".

    Có thể lời bài hát không thể chứa đựng hết tình cảm của các em học sinh, thế nhưng đây chính là món quà tuyệt vời nhất mà những đứa học trò nhỏ dành tặng người giáo viên mà chúng yêu quý bằng cả tấm lòng.

    hoc tro tang thay mon qua bat ngo
    Các học trò đã gửi tặng món quà đầy ý nghĩa đến người thầy yêu kính. 

    Trong đoạn clip, có thể thấy các em học sinh không thể ngăn được dòng cảm xúc tuôn trào, cứ thế lấy tay quẹt nước mắt làm người xem cũng phải nghẹn lòng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-tang-thay-giao-mon-qua-bat-gio-trong-tiet-hoc-cuoi-nhieu-nguoi-khong-ngung-roi-nuoc-mat-a505950.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan