+Aa-
    Zalo

    Học trò Tuấn Hưng tâm sự sau quyết định bốc đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Đến giờ phút này điều Quang mong mỏi nhất đó là sự tha thứ của anh Tuấn Hưng dành cho mình”, Đăng Quang chia sẻ trên Facebook cá nhân sau quyết định bốc đồng.

    (ĐSPL) – “Đến giờ phút này điều Quang mong mỏi nhất đó là sự tha thứ của anh Tuấn Hưng dành cho mình”, Đăng Quang chia sẻ trên Facebook cá nhân sau quyết định bốc đồng.

    [mecloud]TGsG5HBMda[/mecloud]

    Sau khi bị Tuấn Hưng mắng té tát trên sóng truyền hình vì bất ngờ xin dừng cuộc chơi, Đăng Quang đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Đăng Quang cho biết điều mà mình mong mỏi nhất hiện nay đó là nhận được sự tha thứ của HLV Tuấn Hưng.

    Trước đó, trả lời trong một bài phỏng vấn, Đăng Quang cũng chia sẻ sau khi bị nam ca sĩ Tuấn Hưng mắng, anh rất buồn, hối hận vì quyết định ngô nghê của mình. Đồng thời, anh cũng thẳng thắn thừa nhận những nhận xét của HLV dành cho mình là hoàn toàn đúng.

    Đăng Quang mong HLV Tuấn Hưng tha thứ cho mình.

    [mecloud]f6Cyz321q5[/mecloud]

    Theo như chia sẻ của Đăng Quang, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã cho anh niềm tin để có thể đứng vững được trên sân khấu Giọng hát Việt. Trước đây, Đăng Quang từng là một chàng trai không tự tin khi hát và không bao giờ nghĩ mình sẽ theo đuổi được con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mối lương duyên với ca sĩ Tuấn Hưng sau khi bấm nút chọn định mệnh đã khiến anh có thêm niềm tin, động lực với đam mê ca hát của chính mình, vượt qua cả sự ngăn cản của bố mẹ.

    Mặc dù chưa bao giờ dám gọi Tuấn Hưng là thầy nhưng trong dòng chia sẻ này, Đăng Quang đã mạnh dạn gọi nam ca sĩ Nắm lấy tay anh là thầy. Đồng thời, Đăng Quang cũng mong Tuấn Hưng hiểu cho bệnh tình cũng như tha thứ cho quyết định ngô nghê của mình.

    Tuấn Hưng nổi giận khi Đăng Quang bất ngờ xin dừng cuộc thi.

    Đăng Quang viết trên trang cá nhân: “Về anh Hưng - Quang xin phép gọi anh là thầy (vì bình thường Quang chưa bao giờ dám gọi). Em vô cùng tự hào khi là một trong bốn thành viên cuối cùng trong gia đình mình! Anh chỉ dạy em mọi thứ cho dù em không phải là đứa khéo ăn nói. Anh luôn đưa ra cho em những bài toán khó nhất và phương pháp giải bài hiệu quả nhất! Những điều này em chắc chắn không bao giờ có người thứ hai làm cho em được! Em rất hy vọng thầy hiểu cho bệnh tình của em và tha thứ cho đứa học trò trẻ con, ngỗ nghịch này!”.

    Cũng chia sẻ về quyết định đột ngột khi nói dừng cuộc chơi, Đăng Quang cho biết anh hơi nóng vội và chọn sai thời điểm để nói nên khiến HLV Tuấn Hưng nổi giận như vậy.

    Cuối dòng chia sẻ, Đăng Quang hy vọng một ngày nào đó anh sẽ được cơ hội hát song ca với HLV của mình và sẽ luôn sát cánh bên team Tuấn Hưng trong những chặng đường tiếp theo của Giọng hát Việt.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]MIBgPXrSDj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-tuan-hung-tam-su-sau-quyet-dinh-boc-dong-a106753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.