+Aa-
Zalo

Học trò Võ Hoàng Yến thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, diện mạo quá khứ là một "cú sốc"

  • DSPL

(ĐS&PL) - Sau Lương Mỹ Kỳ, Bùi Hồ Ngọc Phúc là học trò tiếp theo của siêu mẫu Võ Hoàng Yến ghi danh tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Sau Lương Mỹ Kỳ, Bùi Hồ Ngọc Phúc là học trò tiếp theo của siêu mẫu Võ Hoàng Yến ghi danh tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Fanpage Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 đang tiết lộ dần những thí sinh tham dự cuộc thi. Trong đó, Bùi Hồ Ngọc Phúc gây chú ý khi có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình, đồng thời là học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Bùi Hồ Ngọc Phúc sinh năm 2000, quê ở Hải Dương nhưng sinh ra ở Kon Tum. Cô chia sẻ khi đến với cuộc thi: "Tôi được mang sự tự hào của bản thân về chính quê hương thân thương của mình là Hải Dương và nơi được sinh ra là Kon Tum - Tây Nguyên".

Ngọc Phúc sở hữu gương mặt góc cạnh và nước da nâu khoẻ khoắn.

Vẻ đẹp cá tính cùng thần thái không phải dạng vừa của học trò Võ Hoàng Yến.

Ngọc Phúc có số đo ba vòng 85 - 65 - 90 cùng chiều cao chuẩn 1m73.

Bộ ảnh bikini trên trang cá nhân của Ngọc Phúc nhận nhiều lời khen ngợi.

Cô nàng chăm chỉ thực hiện những bộ ảnh đẹp lung linh, khoe vẻ đẹp khác lạ và body nuột nà.

Để có được ngày hôm nay, Ngọc Phúc đã phải cố gắng rất nhiều để "lột xác" ngoạn mục, trở nên xinh đẹp hơn. Nhìn hình ảnh trong quá khứ của Ngọc Phúc khi chưa chuyển giới, cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Ngọc Phúc chia sẻ: "Tôi tham gia cuộc thi với điều đặc biệt nhất là chinh phục bản thân. Tôi có thể mang câu chuyện của mình để lan truyền tình yêu thương, ai cũng có quyền được yêu thương dù có mang trong mình giới tính nào, màu da nào, sắc tộc nào, tầng lớp nào...".

Vi An (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-vo-hoang-yen-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-viet-nam-dien-mao-qua-khu-la-mot-cu-soc-a341048.html
Sự kiện: Giải trí 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan