+Aa-
    Zalo

    Học vấn Á hậu Phương Nhi: Đạt 9 điểm Văn tốt nghiệp THPT, từng bảo lưu đại học với lý do bất ngờ

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, Phương Nhi còn có thành tích học tập ấn tượng.

    Á hậu Phương Nhi là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2023. Tại chung kết Miss International, Á hậu Phương Nhi đã đứng thứ 9 chung cuộc. Trước khi đến với cuộc thi Miss International 2023, Phương Nhi giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

    Phương Nhi sinh năm 2002, cao 1m70, có số đo ba vòng là 80-57-88. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp được các fans ví như "thần tiên tỷ tỷ".

    hoc van a hau phuong nhi dat 9 diem van tot nghiep thpt tung bao luu dai hoc voi ly do bat ngo
    Á hậu Phương Nhi.

    Bên cạnh nhan sắc nổi bật, cô cũng ghi điểm bởi thành tích học tập ấn tượng, nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hoá).

    Vào thời điểm vừa đăng quang Á hậu 2, Phương Nhi cho biết cô có thành tích thi tốt nghiệp THPT 2020 là 25,6 điểm. Trong đó, môn Toán đạt 8,6 điểm, ngoại ngữ đạt 8 điểm và nổi trội nhất là môn Văn lên đến con số 9 điểm. Đây là một điểm số được đánh giá rất cao, khó ai đạt được trong các kỳ thi lớn.

    Với thành tích này, Á hậu Phương Nhi đã trúng tuyển vào chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại Đại học Luật Hà Nội. Thời điểm đó, Á hậu Phương Nhi cho biết ngoài tiếng Anh cô còn có thể nói được tiếng Tây Ban Nha.

    hoc van a hau phuong nhi dat 9 diem van tot nghiep thpt tung bao luu dai hoc voi ly do bat ngo2
    Phương Nhi từng đạt 9 điểm Văn tốt nghiệp THPT.
    hoc van a hau phuong nhi dat 9 diem van tot nghiep thpt tung bao luu dai hoc voi ly do bat ngo1

    Sau hơn 1 năm đảm nhận ngôi vị Á hậu, Phương Nhi trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn, công chúng yêu quý. Nhan sắc của nàng hậu sinh năm 2002 ví như "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới, sau Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Để đảm bảo làm tốt công việc trong thời gian đương nhiệm, Á hậu Phương Nhi cho biết phải bảo lưu học kỳ ở trường và dự kiến trở lại vào cuối năm 2022.

    Ngay sau đó, đại diện của Á hậu Phương Nhi đã xác nhận nàng hậu tiếp tục hoãn lại kế hoạch học tập vì được cử là đại diện Việt Nam tại đấu trường hoa hậu Quốc tế. "Tháng 8/2022, Phương Nhi xin bảo lưu kết quả một năm ngành Luật thương mại quốc tế tại Đại học Luật Hà Nội để đảm đương vai trò Á hậu Miss World Vietnam. Sau khi được bổ nhiệm là đại diện Việt Nam tại Miss International, cô tiếp tục xin bảo lưu 6 tháng để chuẩn bị thi quốc tế", phía Phương Nhi cho biết.

    hoc van a hau phuong nhi dat 9 diem van tot nghiep thpt tung bao luu dai hoc voi ly do bat ngo5
    Á hậu Phương Nhi từng bảo lưu việc học tại trường Đại học Luật Hà Nội.

    Cách đây không lâu, phía đại diện của Á hậu Phương Nhi đã xác nhận rằng người đẹp đã quay trở lại Đại học Luật Hà Nội sau hai năm bảo lưu. Được biết, cô sẽ ở lại Hà Nội dài hạn để hoàn thành chương trình học của mình. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-a-hau-phuong-nhi-dat-9-diem-van-tot-nghiep-thpt-tung-bao-luu-dai-hoc-voi-ly-do-bat-ngo-a609172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan