+Aa-
    Zalo

    Học vấn Á hậu Phương Nhi: Từng đạt 9 điểm Văn tốt nghiệp THPT, bảo lưu học để đi thi quốc tế

    (ĐS&PL) - Ngoài nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ", học vấn Á hậu Phương Nhi cũng gây ấn tượng fan hâm mộ khi từng đạt 9 điểm Văn tốt nghiệp THPT.

    Hiện tại, Á hậu Phương Nhi đang là đại diện Việt Nam tranh đấu tại cuộc thi Miss International Hoa hậu Quốc tế 2023. Cách đây không lâu, cô nàng đã đạt được giải thưởng Miss Visit Japan (Đại sứ Du lịch Nhật Bản). Được biết, đây cũng là giải thưởng đầu tiên của người đẹp tại cuộc thi.

    Bên cạnh nhan sắc được khán giả đánh giá là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới, trình độ học vấn của Phương Nhi cũng gây ấn tượng. Theo đó, vào thời điểm vừa đăng quang Á hậu 2, Phương Nhi cho biết cô có thành tích thi tốt nghiệp THPT 2020 là 25,6 điểm. Trong đó, môn Toán đạt 8,6 điểm, Ngoại ngữ đạt 8 điểm và nổi trội nhất là môn Văn lên đến con số 9 điểm. Đây là một điểm số được đánh giá rất cao, khó ai đạt được trong các kỳ thi lớn.

    Với thành tích này, Á hậu Phương Nhi đã trúng tuyển vào chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại Đại học Luật Hà Nội. Thời điểm đó, Á hậu Phương Nhi cho biết ngoài tiếng Anh cô còn có thể nói được tiếng Tây Ban Nha.

    hoc van a hau phuong nhi tung dat 9 diem van tot nghiep thpt bao luu hoc de di thi quoc te5
    Bảng điểm của Á hậu Phương Nhi trong kỳ thi THPT cách đây 3 năm.
    hoc van a hau phuong nhi tung dat 9 diem van tot nghiep thpt bao luu hoc de di thi quoc te4
    Á hậu Phương Nhi là nàng hậu có học vấn nổi bật.

    Được biết, Phương Nhi học giỏi tiếng Anh từ khi còn học phổ thông. Hiện tại, cô đang tiếp tục theo học cả tiếng Tây Ban Nha để phát triển khả năng ngoại ngữ.

    Ngoài ra, Phương Nhi còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx... Phương Nhi cũng là thành viên ban Truyền thông - Kỹ thuật của Câu lạc bộ Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội.

    hoc van a hau phuong nhi tung dat 9 diem van tot nghiep thpt bao luu hoc de di thi quoc te3

    Á hậu Phương Nhi thành thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

    Trước đây, ngày 23/5, Phương Nhi thông báo bản thân đã bảo lưu việc học tại Đại học Luật Hà Nội để thi Miss International 2023.

    Tại sự kiện nhận sash trở thành thí sinh ở Miss International 2023, Phương Nhi nói: "Tôi xúc động vì nỗ lực cá nhân được ghi nhận, có thêm cơ hội để thể hiện bản thân".

    Chuẩn bị cho cuộc thi, cô xin bảo lưu kết quả học tập chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Trước đó, hồi tháng 8/2022, sau khi đoạt Á hậu Miss World Vietnam, người đẹp xin bảo lưu một năm để đảm đương vai trò. Hiện cô xin thêm 6 tháng để tham gia sân chơi quốc tế, dự kiến trở lại trường sau khi cuộc thi kết thúc vào tháng 10. Theo quy chế đào tạo trình độ đại học ban hành kèm theo Thông tư 08/2021 của Bộ GD&ĐT, thời gian bảo lưu việc học của sinh viên có thể tối đa là 2 năm.

    Tại đây, bà Phạm Kim Dung - đại diện công ty quản lý Phương Nhi, cũng cho biết, khi các người đẹp ký hợp đồng, điều khoản đầu tiên là phải cam kết không được ngưng việc học, bên cạnh trau dồi kỹ năng. Theo bà Dung, quyết định bảo lưu chuyện học tập của Phương Nhi được bàn bạc thông qua gia đình, công ty quản lý và Á hậu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-a-hau-phuong-nhi-tung-dat-9-diem-van-tot-nghiep-thpt-bao-luu-hoc-de-di-thi-quoc-te-a595457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan