+Aa-
    Zalo

    Học vấn của 3 chị em Thương Ngày Nắng Về: Lan Phương khiến dân tình trầm trồ

    ĐS&PL 3 chị em Thương Ngày Nắng Về không chỉ xinh đẹp, diễn hay lại có thành tích học tập khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi.

    Thương Ngày Nắng Về là bộ phim gia đình được đông đảo khán giả yêu mến với những tình tiết hấp dẫn, thú vị, gần gũi với cuộc sống, qua sự thể hiện của dàn diễn viên vừa đẹp lại diễn hay.

    Đáng chú ý, 3 nữ diễn viên thủ vai chính là Lan Phương, Huyền Lizzie và Ngọc Huyền. Ngoài đời, họ đều là những cô nàng giỏi giang, từng sở hữu thành tích học tập khiến tôi ngưỡng mộ.

    hoc van cua 3 chi em thuong ngay nang ve lan phuong khien dan tinh tram tro dspl 881
    3 chị em Thương Ngày Nắng Về. 

    Lan Phương

    Lan Phương quê ở Thanh Trì, Hà Nội. Lớp 1 cô học ở trường tiểu học Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng. Bố Lan Phương từng học tập và làm việc 10 năm tại Liên Xô cũ nên năm 1990, nữ diễn viên cùng mẹ sống tại đất nước này trong 1 năm. Vì vậy mà cô có thể đọc và nói một chút tiếng Nga. Thời gian trước, nữ diễn viên từng hát bài Kachiusa bằng tiếng Nga trong chương trình "Gương mặt thân quen nhí".

    hoc van cua 3 chi em thuong ngay nang ve lan phuong khien dan tinh tram tro dspl 1

    Năm 1991, Lan Phương về Việt Nam học tiếp lớp 2 và lớp 3. Năm lớp 4 gia đình chuyển nhà, Lan Phương học lớp 4 tại trường Phổ thông cơ sở Vĩnh Tuy. Thời gian này, Lan Phương cùng mẹ thi "Mẹ duyên dáng con khỏe ngoan" của thành phố Hà Nội và đạt giải nhì, riêng Lan Phương đạt giải tài năng.

    Năm 10 tuổi, Lan Phương theo gia đình vào Vũng Tàu và học lớp 5 tại trường phổ thông cơ sở Nguyễn Thái Học. Cấp 2 nữ diễn viên học tại trường THCS Nguyễn An Ninh và nổi tiếng vì năng khiếu múa. Lên cấp 3, Lan Phương học chuyên Anh tại trường chuyên Lê Quý Đôn.

    Cô cũng là diễn viên múa chính của nhà thiếu nhi Vũng Tàu. Năm 1998, Lan Phương được nhà thiếu nhi Vũng Tàu và TP Vũng Tàu chọn làm sứ giả thiếu nhi để tham dự Hội nghị trẻ em châu Á - Thái Bình Dương (Asian - Pacific Children's Convention) tại Fukuoka, Nhật Bản.

    hoc van cua 3 chi em thuong ngay nang ve lan phuong khien dan tinh tram tro dspl 6

    Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Lan Phương học và tốt nghiệp cùng lúc Khoa Kinh tế đối ngoại Đại học Ngoại thương và khoa Diễn viên của trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, nữ diễn viên hiện có thể nói tiếng Anh, Nhật và Pháp. Riêng tiếng Nga, cô chỉ còn nhớ cách chào hỏi cơ bản.

    Huyền Lizzie

    Trong khi Vân Khánh và Lan Phương trái ngược nhau thì Huyền Lizzie lại có nhiều điều tương đồng với Vân Trang khi là một người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp, tự lập và mạnh mẽ.

    hoc van cua 3 chi em thuong ngay nang ve lan phuong khien dan tinh tram tro dspl 2

    Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền, cô sinh năm 1990 và là một trong những hot girl đời đầu của Hà Thành. Năm 2009, cô lọt top 5 Miss Teen và được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Không những thế, Huyền Lizzie còn học rất đỉnh với thành tích 12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi, cô cũng là học sinh duy nhất của trường cấp 3 giành giải Hoa Trạng Nguyên.

    Sau khi tốt nghiệp, Phan Minh Huyền giành được học bổng toàn phần của Đại học Griggs (Mỹ) thế nhưng cô quyết định ở lại Việt Nam học khoa Tài chính – Ngân hàng của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, hoàn thành chương trình học tại đây và nhận tấm bằng loại Giỏi.

    Năm 2010, Huyền Lizzie bén duyên với diễn xuất khi góp mặt trong bộ phim Bộ Tứ 10A8, kể từ đó tên tuổi của cô được đông đảo khán giả biết đến và thời gian gần đây nữ diễn viên liên tục góp mặt trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Tình Yêu Và Tham Vọng, Hồ Sơ Cá Sấu,… hay hiện tại là Thương Ngày Nắng Về.

    hoc van cua 3 chi em thuong ngay nang ve lan phuong khien dan tinh tram tro dspl 3

    Bên cạnh việc theo đuổi nghệ thuật, Huyền Lizzie cũng thử sức với công việc kinh doanh và đạt được những thành công khiến tôi ngưỡng mộ. Vị trí CEO cho một công ty mỹ phẩm giúp mang đến cho nữ diễn viên có nguồn thu nhập ổn định hơn, cô mua được nhà và xe riêng, lo cho cậu con trai có cuộc sống sung túc hơn sau đổ vỡ trong hôn nhân.

    Ngọc Huyền

    Nguyễn Ngọc Huyền - nữ diễn viên vào vai Vân Vân trong "Thương ngày nắng về" là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến tỉnh Nam Định.

    hoc van cua 3 chi em thuong ngay nang ve lan phuong khien dan tinh tram tro dspl 4

    Ngọc Huyền từng chia sẻ, trước khi bén duyên với nghệ thuật và hội họa, cô học khối khoa học xã hội để theo đuổi ước mơ làm giáo viên giống như bà của mình.

    Tuy nhiên, khi đến với mỹ thuật, Ngọc Huyền đã tìm thấy niềm đam mê và thay đổi nguyện vọng. Nữ sinh đã đặt nguyện vọng một của mình là ngành thiết kế thời trang, nguyện vọng hai là giáo viên. Mặc dù trúng tuyển cả hai nguyện vọng nhưng cô gái trẻ đã quyết tâm đi theo con đường nghệ thuật, theo đuổi đam mê.

    Ngọc Huyền đã xuất sắc đỗ ngành thiết kế thời trang tại trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp. Xuất sắc hơn nữa, Ngọc Huyền còn trở thành Á khoa toàn ngành. Nữ sinh chia sẻ rằng cô chỉ dành đúng một tháng cuối cùng để ôn thi vẽ và nộp hồ sơ. Trước đó, cô chưa từng học vẽ bài bản hoặc sẽ trở thành nhà thiết kế.

    hoc van cua 3 chi em thuong ngay nang ve lan phuong khien dan tinh tram tro dspl 5

    Ngoài việc học ở trường, Ngọc Huyền vẫn luôn năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa của trường đại học, tham gia các câu lạc bộ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-cua-3-chi-em-thuong-ngay-nang-ve-lan-phuong-khien-dan-tinh-tram-tro-a546934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan